Laptop cảm ứng Windows 8 sắp giảm giá

Laptop cảm ứng Windows 8 sắp giảm giá

Nhờ chương trình giảm giá bản quyền Windows 8 cho các OEM của Microsoft.
Theo trang báo Đài Loan Digitimes, các nguồn tin tại châu Á cho biết giá bán các mẫu laptop cảm ứng chạy Windows 8 sẽ có xu hướng giảm trong thời gian tới. Việc giảm giá này được cho là nhờ vào chương trình giảm giá bản quyền Windows 8 cho các nhà sản xuất PC của Microsoft. Do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ chính sách của Microsoft, bởi thế, thời gian giảm giá các thiết bị Windows 8 này sẽ phụ thuộc vào thời điểm khi nào Microsoft sẽ áp dụng giảm giá bản quyền cho các OEM.

Các nguồn tin là các nhà bán lẻ tại Đài Loan cho biết trên tờ Digitimes rằng mức giảm giá sẽ là từ 10 đến 20%. Nguồn tin cũng dự đoán rằng laptop màn hình cảm ứng hiện chiếm khoảng 10% doanh số laptop, tuy nhiên, con số này có thể tăng lên 20% nhờ chiến dịch giảm giá bản quyền của gã khổng lồ phần mềm xứ Redmond.
Vaio Duo 11 - laptop màn hình cảm ứng của Sony.

Cũng theo trang báo Đài Loan này, mốc giá mới mà laptop cảm ứng Windows 8 hướng tới sẽ là 500 USD.

Thông tin mà Digitimes đưa ra cũng giống với nhận định mới đây của một chuyên gia của hãng phân tích thị trường IDC. Theo chuyên gia này, việc giảm giá Windows 8 trong thời điểm hiện nay là rất cần thiết, bởi doanh số của HĐH này hiện khá kém cỏi. Theo thống kê gần đây nhất, đến cuối tháng 2 vừa qua, thị phần của Windows 8 chỉ đạt mức 2,79%.

"Vấn đề mà thị trường PC đang gặp phải là hiện tại, thị trường này đang cực kì trì trệ. Do đó, các công ty trong ngành cần phải đưa ra những chính sách tích cực để thay đổi" - nhà phân tích Bob O'Donnell cho biết trên tờ CNET.
 Từ khóa: windows 8, laptop

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây