Cận cảnh máy tính bảng Windows 8 ZTE V98

Cận cảnh máy tính bảng Windows 8 ZTE V98

ZTE vừa ra mắt chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 có tên V98 tại triển lãm MWC 2013 đang diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha). Máy dự kiến sẽ được bán ngay trong quý 1 nhưng giá bán hiện chưa được công bố
 ZTE vừa ra mắt chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 có tên V98 tại triển lãm MWC 2013 đang diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha). Máy dự kiến sẽ được bán ngay trong quý 1 nhưng giá bán hiện chưa được công bố.

Là một thiết bị Windows 8, ZTE V98 sử dụng bộ vi xử lý Atom Z2760 của Intel cùng với 2GB bộ nhớ RAM. Với các thông số cấu hình này, V98 chỉ phù hợp với các công việc trung bình nhưng máy có thời gian pin tương tự như các máy tính bảng sử dụng vi xử lý ARM.
 V98 được trang bị màn hình 10 inch độ phân giải 1366x768 pixel. Theo các biên tập viên trang công nghệ Phonearena, màn hình của máy có chất lượng hiển thị khá tốt, góc nhìn không quá ấn tượng, nhưng màu sắc hiển thị đẹp và đủ độ sáng.

Hoạt động trên nền tảng Windows 8 nhưng V98 có bộ nhớ trong khá khiêm tốn chỉ 32GB nhưng vẫn được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng tối đa tới 64GB. V98 có hai camera 8MP mặt sau và 2MP ở mặt trước. Tuy nhiên, điểm ấn tượng của thiết bị lại nằm ở việc trang bị pin dung lượng 7000 mAh hứa hẹn đem lại cho người dùng thời gian sử dụng tốt, khoảng 10 giờ cho việc xem video.

Thiết bị cũng sẽ được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng gồm 3G/4G, Wi-Fi 802.11 b/g/n, GPS, Bluetooth 4.0 và NFC.
 Về thiết kế, V98 sử dụng vỏ nhôm khá tạo cảm giác chắc chắn và dễ chịu khi cầm trên tay. Tuy vậy, các nút bấm (chỉnh âm lượng, nguồn và nút khóa xoay màn hình) ở các cạnh máy lại được thiết bằng nhựa mạ crôm phần nào làm giảm sự sang trọng của máy. Một điểm ấn tượng trong thiết kế của V98 là máy khá mỏng, 8,9 mm.

ZTE hiện chưa công bố giá bán của V98 nhưng cho biết máy sẽ được bán ra thị trường ngay trong quý này. Nói chung, đây là lựa chọn đáng lưu ý nếu bạn cần một chiếc máy tính bảng Windows 8 với thời lượng pin tốt và giá rẻ.



 Từ khóa: windows 8, zte, mwc 2013, zte v98

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây