Canonical công bố mã nguồn Ubuntu Touch Preview

Canonical công bố mã nguồn Ubuntu Touch Preview

Đây là hệ điều hành dành cho toàn bộ cộng đồng cùng phát triển.
Trong lúc cả thế giới đang chứng kiến sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của hệ điều hành Android, và câu truyện chỉ xoay quanh sự cạnh tranh giữa Android và IOS thì Canonical đã phát hành Ubuntu Touch Preview để định nghĩa lại một mã nguồn mở phải như thế nào. Canonical đã bắt đầu công bố tất cả nội dung xây dựng của Ubuntu Touch Preview, một điều mà Android chưa làm được do sự kiểm soát chặt chẽ của Google.
Đây là sự khác biệt thực sự quan trọng. Lâu nay, các nhà lâp trình chỉ có thể xem nội dung mã khi Google cho phát hành, nghĩa là sau khi phiên bản mới được ra mắt. Vì thế, họ thực sự không thể tham gia phát triển toàn diện cho Android mà chỉ có thể thêm thắt vào nền tảng mà Google đã xây dựng. Canonical không như vậy, họ tiếp nhận toàn bộ đóng góp từ cộng đồng bên ngoài.

Vừa qua. Canonical đã phát hành Ubuntu Nexus 7 "install back" trong tháng 10 để cộng đồng cùng bắt tay phát triển Ubuntu trên máy tính bảng. Việc này sẽ tạo thuận lợi cho các nhà phát triển, giúp họ nhanh chóng phát hiện lỗi của hệ điều hành và giải quyết chúng. Đồng thời, cũng tạo được tính đa dạng cho hệ điều hành Ubuntu.
 Từ khóa: smartphone, tablet, ubuntu

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây