Canonical giới thiệu Hệ điều hành Ubuntu dành cho di động.

Theo như thông tin đã công bố trước đó thì Canonical đã chính thức giới thiệu hệ điều hành di động Ubuntu.
Theo như thông tin đã công bố trước đó thì Canonical đã chính thức giới thiệu hệ điều hành di động Ubuntu. Do được xây dựng dựa trên nền tảng Linux nên hệ điều hành Ubuntu vẫn có thể đem lại hiệu năng tốt cho những chiếc smartphone Android mà Galaxy Nexus là một ví dụ. Ngoài ra, Ubuntu cũng tương thích khá tốt với các thiết bị sử dụng vi xử lí x86 hoặc ARM tạo điều kiện cho các đối tác gia công phần cứng có thể đưa hệ điều hành này lên các sản phẩm của họ cũng như tối ưu hóa hiệu năng cho các thiết bị chạy Ubuntu.

Ubuntu, hệ điều hành di động ubuntu

Ubuntu là hệ điều hành có nhân Linux,do cộng đồng phát triển, sử dụng cho các máy tính xách tay, máy tính để bàn và cả máy chủ. Khi sử dụng hệ điều hành này, người dùng Ubuntu luôn được cung cấp các ứng dụng cần thiết nhất từ soạn thảo văn bản tới thư điện tử, từ phần mềm máy chủ web tới các công cụ lập trình mà không phải bỏ ra bất cứ một khoản phí nào.

Sự ra đời của Ubuntu phiên bản di động sẽ cung cấp cho người dùng thêm một hệ sinh thái di động mới. Và dù rằng chưa có nhà mạng nào sẵn sàng cưu mang nhưng theo dự kiến, sản phẩm chạy Ubuntu đầu tiên vẫn sẽ thuộc phân khúc cao cấp.

Tác giả bài viết: Genk


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây