CEO Tim Cook gửi xin lỗi người dùng vì ứng dụng bản đồ mới

CEO Tim Cook gửi xin lỗi người dùng vì ứng dụng bản đồ mới

CEO đương nhiệm của Apple là Tim Cook đã phải viết thư xin lỗi người dùng vì những rắc rối mà ứng dụng bản đồ mới của Apple gây ra.
CEO đương nhiệm của Apple là Tim Cook đã phải viết thư xin lỗi người dùng vì những rắc rối mà ứng dụng bản đồ mới của Apple gây ra.
 
Với những phiền phức mà iPhone 5 đem tới cho người dùng bằng một loạt lỗi lầm không đáng có, mới đây, CEO đương nhiệm của Apple đã vừa mới gửi một bức thư xin lỗi tới người dùng. Trong đó, ông đã bày tỏ sự nuối tiếc và gửi lời xin lỗi sâu sắc tới người dùng vì những khó khăn mà Apple Maps gây ra đồng thời cũng khẳng định rằng sẽ Apple sẽ làm mọi thứ có thể để cải thiện Apple Maps
.
ceo-tim-cook-gui-xin-loi-nguoi-dung-vi-ung-dung-ban-do-moi

Ngoài ra, CEO của Apple còn khuyến cáo người dùng sử dụng các ứng dụng bản đồ của các đối thủ để khắc phục tạm thời những khó khăn mà ứng dụng bản đồ mới trong iOS 6 gây ra. Dưới đây là nguyên văn bức thư của Tim Cook.
 
"Gừi tới người dùng
 
Tại Apple, chúng tôi luôn cố gắng làm ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thế giới nhằm đem tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt nhất. Với sự ra mắt của ứng dụng bản đồ mới, chúng tôi đã không thực hiện đúng cam kết này. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây thất vọng cho những khác hàng của mình và chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để khiến Apple Maps tốt hơn.
 
Ứng dụng bản đồ đã xuất hiện từ những phiên bản đầu tiên của iOS. Càng về sau, chúng tôi càng muốn đem đến cho khách hàng của mình một ứng dụng bản đồ tốt hơn với các tính năng như điều hướng theo lượt, tích hợp tìm kiếm giọng nói, Fly-over ..... Để hiện thực hóa điều này, chúng tôi đã tạo ra một ứng dụng bản đồ riêng.
 
Hiện nay đã có hơn 100 triệu thiết bị iOS sử dụng ứng dụng bản đồ mới của Apple, với nhiều hơn và con số này đang tăng lên từng ngày. Trong hơn một tuần qua, người sử dụng iOS đã tìm kiếm gần nửa tỷ địa điểm với ứng dụng bản đồ mới. Ứng dụng bản đồ mới này sẽ tốt hơn khi ngày càng có nhiều người sử dụng và chúng tôi rất cảm kích vì đã nhận được những phản hồi từ phía người dùng.
 
Trong khi Apple cải thiện ứng dụng bản đồ, người dùng iOS có thể tải về các ứng dụng bản đồ khác để thay thế trên App Store như Bing, MapQuest, Waze, hoặc sử dụng Google Maps và Nokia Maps bằng cách tạo một đường dẫn trực tiếp tới các trang web này trên màn hình ứng dụng của iPhone.
 
Tất cả những gì Apple đang thực hiện nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Người dùng đang đặt rất nhiều kỳ vọng lên Apple và chúng tôi sẽ nỗ lực hơn để cải thiện chất lượng ứng dụng bản đồ mới này.
 
Tim Cook
Giám đốc điều hành của Apple"


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây