Chất lượng thoại của HTC One rất tốt

Chất lượng thoại của HTC One rất tốt

HTC One được trang bị cặp microphone với hai microphone đảm nhận các nhiệm vụ khác nhau là thu lại âm tần cao và âm tần thấp.
Nhiều người đã hiểu rất rõ về công nghệ chụp ảnh trên chiếc smartphone HTC One của HTC. Tuy vậy, cũng có ít người biết được rằng HTC One ghi âm cũng rất tuyệt. Thế nên không có gì khó hiểu khi chất lượng thoại trên siêu phẩm này cũng ở một đẳng cấp khác với những smartphone cùng tầm. Có được khả năng đó là do HTC One được trang bị cặp microphone với hai microphone đảm nhận các nhiệm vụ khác nhau bao gồm thu lại âm tần cao và thu lại âm tần thấp.
Sau khi bị thu lại bởi cặp microphone đặc biệt của HTC One, hai âm này sẽ được tổng hợp lần nữa nhằm tối ưu hóa chất lượng thu âm cũng như đem đến cho người dùng trải nghiệm nghe rõ ràng khi thực hiện cuộc gọi. Âm thanh khi gọi điện trên HTC sẽ nghe rõ ràng và rành mạch hơn hẳn so với những smartphone bình thường khác.

HTC One là chiếc smartphone Android thu hút nhiều chú ý của giới công nghệ trong thời gian qua với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, sử dụng chip 4 nhân đời mới Snapdragon 600 của Qualcomm, đi kèm màn hình Full HD 4,7 inch và camera sử dụng công nghệ Ultrapixel độ phân giải chỉ 4 megapixel. Được biết, đây là smartphone đã vượt qua nhiều sản phẩm khác để trở thành thiết bị tốt nhất ở triển lãm MWC 2013.
 Từ khóa: smartphone, android, htc one

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây