Chromebook, Motorola RAZR M hoặc Nexus 7 là những món quà mà nhân viên google được chọn

Hàng năm, trước khi nghỉ lễ, Google thường tặng cho các nhân viên của mình một cái gì đó để làm quà tặng Giáng sinh, nhằm bày tỏ sự cảm ơn vì đã làm việc vất vả, chăm chỉ tại Google.
Hàng năm, trước khi nghỉ lễ, Google thường tặng cho các nhân viên của mình một cái gì đó để làm quà tặng Giáng sinh, nhằm bày tỏ sự cảm ơn vì đã làm việc vất vả, chăm chỉ tại Google.

Năm ngoái, nhân viên Google được một trong các smartphone Galaxy Nexus (có cả nắp ốp lưng tùy biến). Đó là mẫu smartphone Galaxy Nexus do Samsung sản xuất. Năm nay, LG đã sản xuất dòng Nexus với sự ra mắt của Nexus 4, nhưng các nhân viên Google sẽ không nhận được smartphone Nexus mới. Thay vào đó, họ có sự lựa chọn.

 

 

 

Thay vì Nexus 4, nhân viên Google có thể lựa chọn mẫu Chromebook Samsung mới nhất, smartphone Motorola RAZR M hoặc máy tính bảng Google Nexus 7.

Có lẽ vì Nexus 4 đang khan hàng, không đủ thiết bị để đáp ứng nhu cầu người dùng, nên năm nay món quà Giáng sinh của các nhân viên Google không phải là mẫu Nexus 4.

Không như năm ngoái, năm nay các nhân viên Google im lặng một cách kỳ lạ khi họ chia sẻ món quà của họ trên Google+. Trước đây, một số người đã chia sẻ bức ảnh sản phẩm và hàng dài nhân viên Google xếp hàng để nhận quà.

Tác giả bài viết: vnreview.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây