Công nghệ mới: kính áp tròng hiển thị tin nhắn

Các nhà khoa học tại Bỉ mới đây đã phát triển ra một chiếc kính áp tròng có khả năng... hiển thị tin nhắn cũng như hình ảnh.
Các nhà khoa học tại Bỉ mới đây đã phát triển ra một chiếc kính áp tròng có khả năng... hiển thị tin nhắn cũng như hình ảnh.

Nếu bạn là một người nhắn tin mọi lúc mọi nơi thì đây có thể là tin vui cho bạn. Mới đây các nhà nghiên cứu tại đại học Ghent, Bỉ đã cho ra mắt kính áp tròng có khả năng hiển thị tin nhắn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đọc tin nhắn trực tiếp... trên mắt.

Công nghệ mới: kính áp tròng hiển thị tin nhắn
Chiếc kính áp tròng trong thử nghiệm có thể hiện thị các chi tiết  một cách rõ ràng.

Chiếc kính áp tròng này thực chất là một màn hình LCD có màu hơi sẫm và có khả năng hiển thị các kí tự cũng như kết nối không dây để kết nối cùng thiết bị di động. Mặc dù đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm của chiếc kính áp tròn này tuy nhiên những nhà khoa học tại trường đại học Ghent đang hết sức lạc quan, họ đang nỗ lực hết sức để cho ra mắt sản phẩm hoàn thiện trong vài năm tới.

Công nghệ mới: kính áp tròng hiển thị tin nhắn
Công nghệ này trước đó đã từng xuất hiện trong phim ảnh cũng như một số thử nghiệm.

Ngoài khả năng hiển thị tin nhắn, chiếc kính áp tròng này còn có thể đổi màu để thay thế cho các loại kính râm thông thường. Các nhà khoa học thậm chí còn muốn hiển thị nhiều hơn trên chiếc kính áp tròng này như tích hợp khả năng chơi game, sử dụng điện thoại và tìm đường trực tiếp.

Đây có vẻ như là sản phẩm khá tương đồng với Google Glass nhưng thay vì việc đeo chiếc kính kì quặc của Google thì giờ đây người dùng có thể sử dụng kính áp tròng và sẽ không ai biết rằng họ đang làm gì cả. Ngoài ra đây cũng là một sản phẩm dành cho các tín đồ thời trang khi có thể thay đổi màu mắt thậm chí có thể biến hóa... mỗi mắt một màu nếu như người dùng sử dụng hai chiếc kính áp tròng này.


Công nghệ mới: kính áp tròng hiển thị tin nhắn
Tuy nhiên vẫn còn thiếu rất nhiều yếu tố để đưa chiếc kính áp tròng này vào sử dụng thực tế.

Tuy nhiên, một vấn đề lớn đang gặp phải với các nhà khoa học chính là năng lượng để vận hành thiết bị này cũng như các chip xử lý không dây siêu nhỏ để có thể tích hợp được trên chiếc kính. Nếu như chiếc kính áp tròng này được hoàn thiện thì chắc chắn nó sẽ thay đổi phương thức sử dụng điện thoại trong tương lai. Dưới đây là đoạn video giới thiệu về chiếc kính áp tròng này.

Sản phẩm này chắc chắn sẽ thay đổi cách thức sử dụng các thiết bị di động trong tương lai.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây