Dịch vụ Windows Live Messenger chính thức bị Microsoft đóng cửa vào ngày 15/3

Dịch vụ Windows Live Messenger chính thức bị Microsoft đóng cửa vào ngày 15/3

Microsoft khai tử Windows Live Messenger đồng nghĩa với việc hơn 100 triệu thành viên của dịch vụ này phải chuyển sang sử dụng Skype.
Hồi tháng 11 năm ngoái, Microsoft đã xác nhận với trang tin The Verge rằng công ty sẽ ngưng mọi hoạt động của dịch vụ tán gẫu Windows Live Messenger của hãng, và thay thế bằng Skype.

Tuy nhiên vào lúc đó tập đoàn công nghệ Mỹ này vẫn chưa tiết lộ cụ thể thời gian tiến hành quá trình trên. Cho đến hôm nay, Microsoft chính thức cho biết họ sẽ "cho nghỉ hưu" Windows Live Messenger vào ngày 15/3 tới đây. Rõ hơn, trong một email gởi đến toàn bộ nhân viên của mình, Microsoft nói rằng dịch vụ này sẽ đóng cửa hoàn toàn trên toàn cầu, ngoại trừ Trung Quốc. Vì thế, ngay từ bây giờ tập đoàn bắt đầu thúc giục người dùng Windows Live Messenger nên chuyển ngay sang dùng Skype để được phục vụ các nhu cầu tán gẫu, chat video với chất lượng tốt hơn.

Windows Live Messenger, Microsoft, Skype, Windows Phone 8, Windows 8
Người dùng Windows Live Messenger nên nhanh chóng chuyển sang Skype trước ngày 15/3 tới đây
 
Microsoft khai tử Windows Live Messenger đồng nghĩa với việc hơn 100 triệu thành viên của dịch vụ này phải chuyển sang sử dụng Skype. Trên thực tế, trong thời gian gần đây, Microsoft đã tiến hành nhiều biện pháp để khuyến khích khách hàng của mình chọn lựa Skype thay vì Windows Live Messenger như cho ra mắt các bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Skype trên Windows 8 cũng như phiên bản Skype mới sắp ra mắt cho Windows Phone 8.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây