Điện thoại không cần sạc pin

Điện thoại không cần sạc pin

Điện thoại di động có thể càng ngày càng thông minh hơn, nhanh hơn và thêm nhiều ứng dụng hơn, tuy nhiên chúng cũng lại rất nhanh hết...
Điện thoại di động có thể càng ngày càng thông minh hơn, nhanh hơn và thêm nhiều ứng dụng hơn, tuy nhiên chúng cũng lại rất nhanh hết pin.
Công nghệ sử dụng lớp phim quang điện sẽ giúp người dùng không phải lo lắng điện thoại hết pin. (Ảnh minh họa)

Hãng năng lượng Wysips đã phát minh ra một lớp phim quang điện mỏng, trong suốt, có thể được gắn thêm vào bên trong điện thoại di động. Lớp phim này có tác dụng hấp thụ năng lượng mặt trời, hay thậm chí là những nguồn sáng ở gần để chuyển đổi thành năng lượng sử dụng trên máy.

Anh Matthieu De Broca, Giám đốc marketing hãng năng lượng Wysips cho biết: “Chúng tôi đã phát minh ra lớp phim quang điện trong suốt, có thể gắn vào trong điện thoại hay bất kì thiết bị cảm ứng nào. Như vậy, màn hình sẽ trở thành nguồn năng lượng. Bất kể ánh sáng mặt trời hay ánh sáng nhân tạo đều có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng cho máy”.

Theo Wysips, công nghệ này sẽ giúp sạc đầy pin trong vòng 6 giờ với ánh sáng ngoài trời, nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn với ánh sáng trong nhà. Như vậy, điện thoại dường như sẽ không bị rơi vào trạng thái hết pin, ngay cả khi ở những nơi không có điện.

"Với những chiếc điện thoại thông minh như hiện nay, công nghệ năng lượng mới của chúng tôi sẽ giúp người dùng không phải lo lắng về việc hết pin điện thoại, khi mà họ chỉ cần để điện thoại ở bất kì nơi nào có ánh sáng”, anh Matthieu De Broca chia sẻ thêm. Công nghệ sử dụng lớp phim quang điện này được xem là tiên phong trong việc sử dụng năng lượng sạch và rẻ. Được biết, một lớp phim quang điện sử dụng cho điện thoại có giá chỉ 1,3 USD.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây