Dùng thử điện thoại Nhật "xịn" giá 19 triệu

Dùng thử điện thoại Nhật "xịn" giá 19 triệu

Chiếc Eluga X P-02E nổi bật với màn hình Full HD 5 inch, chip lõi tứ, camera 13 megapixel và khả năng chống nước, chống bụi giống như Xperia Z của...
Chiếc Eluga X P-02E nổi bật với màn hình Full HD 5 inch, chip lõi tứ, camera 13 megapixel và khả năng chống nước, chống bụi giống như Xperia Z của Sony.

Chiếc Eluga X P-02E được xách tay về Việt Nam là phiên bản khoá mạng, chỉ hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Nhật. Và giống như Xperia Z của Sony, smartphone của Panasonic cũng được phân phối bởi nhà mạng NTT Docomo. Nhiều thông số cấu hình và tính năng của Eluga P-02E cũng không có nhiều khác biệt so vớismartphone của Sony.
 “Siêu phẩm” Eluga X P-02E hiện được bán với giá khá cao, gần 19 triệu đồng.

Máy có một thiết kế nhỏ, gọn và mạnh mẽ với mặt trước vuông vắn, trong khi đó mặt sau của sản phẩm với các đường nét bo tròn tạo sự chắc chắn khi cầm. Vỏ máy sử dụng chất liệu nhựa tuy nhiên nhà sản xuất đã khéo léo phủ toàn bộ phần vỏ bằng một lớp sơn chống trầy xước khá đẹp và sang trọng.

Xung quanh các cạnh của Eluga X P-02E có nhiều nắp che nhỏ, chính những chi tiết này giúp cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn IPX5/IPX7 về khả năng chống bụi và nước, cụ thể là khả năng chống nước với thời gian 30 phút dưới áp lực 1m. Tuy nhiên điểm khác so với Xperia Z là Eluga X P-02E có thể tháo mở nắp lưng và thay thế pin hoặc gắn SIM từ bên ngoài vào.
Eluga X P-02E có thiết kế đẹp và chắc chắn

Panasonic cũng trang bị cho sản phẩm màn hình 5 inch Full HD, sử dụng công nghệ Mobile Peak Engine. P-02E chạy Android 4.1 với chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, RAM 2 GB bộ nhớ trong 32 GB, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Camera chính của máy có độ phân giải 13,2 megapixel ấn tượng với khả năng chống rung và lấy nét tự động tốt. Smartphone của Panasonic cũng được trang bị pin dung lượng 2.320 mAh, tích hợp công nghệ sạc không Qi.

Ngoài các tính năng kết nối thông thường như Wi-Fi và Bluetooth, smartphone này cũng hỗ trợ LTE, NFC và truyền hình di động với một ăng-ten để thu tín hiệu tuy nhiên chức năng này chỉ thực sự hiệu quả tại Nhật.

Một số hình ảnh khác của Eluga X P-02E:

Máy sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch công nghệ Full HD sử dụng tấm nền LCD.

Vỏ sau thiết kế đơn giản với lớp nhựa bóng.

Có thể chống nước và chống bụi, nhưng smartphone Full HD của Panasonic được thiết kế với vỏ có thể tách rời.

Ngoài đế sạc tiện dụng, máy còn tích hợp công nghệ sạc không dây Qi.

Eluga P-02E được phát hành với hai phiên bản màu đen và xanh.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây