Firefox Beta 20 cho Android: duyệt web riêng tư theo từng tab, hỗ trợ thêm các máy cấu hình thấp

Firefox Beta 20 cho Android: duyệt web riêng tư theo từng tab, hỗ trợ thêm các máy cấu hình thấp

Firefox Beta trên Android vừa cập nhật lên phiên bản 20, trong đó cải tiến đáng kể nhất đó là chúng ta có thể duyệt web riêng tư theo từng thẻ (tab) riêng biệt. Trước đây, khi bật Private Browsing, cả trình duyệt đều bị chuyển sang chạy ở chế độ này nên còn nhiều bất tiện.
Firefox Beta trên Android vừa cập nhật lên phiên bản 20, trong đó cải tiến đáng kể nhất đó là chúng ta có thể duyệt web riêng tư theo từng thẻ (tab) riêng biệt. Trước đây, khi bật Private Browsing, cả trình duyệt đều bị chuyển sang chạy ở chế độ này nên còn nhiều bất tiện. Còn bây giờ thì bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa tab bình thường với tab riêng tư mà không có bất kì trở ngại nào. Firefox Beta 20 giờ đây cũng cho phép tùy biến ảnh đại diện của web nằm trong trang Top Sites. Cũng trong dịp, Mozilla giảm cấu hình tối thiểu cần thiết để chạy Firefox xuống còn CPU ARMv6 600MHz, RAM 384MB và màn hình 240 x 320. Những thiết bị mới được Firefox Beta hỗ trợ bao gồm Samsung Galaxy Next (GT-S5570, GT-S5578), HTC Aria (S31HT), HTC Legend (A6363), Samsung Dart (SGH-T499), Samsung Galaxy Pop (SCH-i559), Samsung Galaxy Q (SGH-T589).

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây