Galaxy S4 ra mắt ngày 14/3 tại New York

Galaxy S4 ra mắt ngày 14/3 tại New York

Chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo trong gia đình Galaxy S nhiều khả năng sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 14 tháng 3 tới đây.
Chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo trong gia đình Galaxy S nhiều khả năng sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 14 tháng 3 tới đây.

Tin đồn về chiếc điện thoại thông minh cao cấp Samsung Galaxy S4 của nhà sản xuất Hàn Quốc ngày càng xuất hiện với mật độ dày hơn. Theo báo cáo mới nhất từ cây bút công nghệ nổi tiếng Eldar Murtazin của tạp chí Mobile Review cho biết, chiếc S4 sẽ ra mắt vào ngày 14/3 tới.
Galaxy S4 sẽ ra mắt tại New York, Mỹ

Thông tin này khá trùng khớp với tin đồn được đưa ra trước đó bởi SamMobile. Bên cạnh đó, Murtazin cũng nói rằng sự kiện Samsung Unpacked sẽ được tổ chức tại New York, Mỹ. Năm ngoái, sự kiện ra mắt Galaxy S III được tổ chức ở London, Anh.

Sau đó chiếc Samsung Galaxy S4 này sẽ được phân phối ra thị trường châu Âu, tiếp đến với là Mỹ và các thị trường khác.

Được biết, Samsung Galaxy S4 sẽ trang bị một màn hình cảm ứng kích thước 4,99 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED có độ phân giải Full HD, chipset Exynos 5 Octa với bộ xử lý 8 lõi, GPU 8-core Mali-T678, RAM 2GB, camera 13 megapixel có khả năng quay video 1080p, một camera 2MP mặt trước hỗ trợ đàm thoại video và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất.

Mới đây các nhà phân tích đã đưa ra dự đoán, có thể Galaxy S4 sẽ đạt doanh số khổng lồ lên đến 100 triệu chiếc. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào về từ phía nhà sản xuất về thiết bị này.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây