Giá trị vốn hóa thị trường của Apple lần đầu xuống dưới 400 tỉ USD trong một năm trở lại đây

Giá trị vốn hóa thị trường của Apple lần đầu xuống dưới 400 tỉ USD trong một năm trở lại đây

Giá trị vốn hóa thị trường của Apple đã giảm xuống dưới con số 400 tỉ USD trong phiên giao dịch sáng thứ Hai và hiện đang ở mức 394,21 tỉ USD. Đây là lần đầu tiên sự việc này diễn ra kể từ tháng 1/2012. Số tiền nói trên ít hơn 1,6 lần so với mức cao kỉ lục 650 tỉ USD mà Apple đạt được trước khoảng thời gian iPhone 5 ra mắt. Tuần trước, CEO Tim Cook đã gặp mặt các nhà đầu tư trong đại hội cổ đông thường niên để nói về việc sụt giảm giá cổ phiếu của công ty. Cook nói bản thân ông cũng như toàn ban lãnh đạo không thích chuyện đó nhưng "chúng...
Giá trị vốn hóa thị trường của Apple đã giảm xuống dưới con số 400 tỉ USD trong phiên giao dịch sáng thứ Hai và hiện đang ở mức 394,21 tỉ USD. Đây là lần đầu tiên sự việc này diễn ra kể từ tháng 1/2012. Số tiền nói trên ít hơn 1,6 lần so với mức cao kỉ lục 650 tỉ USD mà Apple đạt được trước khoảng thời gian iPhone 5 ra mắt. Tuần trước, CEO Tim Cook đã gặp mặt các nhà đầu tư trong đại hội cổ đông thường niên để nói về việc sụt giảm giá cổ phiếu của công ty. Cook nói bản thân ông cũng như toàn ban lãnh đạo không thích chuyện đó nhưng "chúng tôi đang tập trung cho dài hạn", đồng thời tiết lộ Apple đang xem xét một loại sản phẩm mới. Cổ phiếu của Apple hiện đang được giao dịch với giá 424$/cổ phiếu, giảm 1,43% so với khi kết phiên giao dịch cuối tuần trước.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây