Gmail được nâng cấp phù hợp với màn hình của iPhone 5

Google cũng đã gấp rút hoàn thiện xong ứng dụng Gmail của mình cho iPhone 5.
Google cũng đã gấp rút hoàn thiện xong ứng dụng Gmail của mình cho iPhone 5.
 Với màn hình mới lên đến 4 inch iPhone 5, rất nhiều các ứng dụng đã phải thay đổi để phù hợp với kích thước màn hình này. Mới đây, Google cũng đã gấp rút hoàn thiện xong ứng dụng Gmailcủa mình để có thể tương thích hoàn toàn với màn hình của iPhone 5. Chắc chắn đây sẽ là một tin vui đối với các fan của Apple và yêu thích Gmail bởi họ có thể tiếp tục check và soạn email như trước trên một màn hình lớn hơn. Đó là còn chưa kể tới tính năng thông báo khi có email mới tiện lợi hơn.

  
gmail-duoc-nang-cap-phu-hop-voi-man-hinh-cua-iphone-5
 
Hiện tại các nhà phát triển khác cũng đang gấp rút cập nhật ứng dụng của mình để có thể làm việc tốt hơn trên màn hình 4 inch của iPhone 5.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây