Google Chrome 23 Beta phát video trực tuyến mượt hơn

Hơn năm tuần kể từ khi bản Chrome 23 Dev đầu tiên xuất hiện, Google mới phát hành Chrome 23 Beta với sự bổ sung hai API quan trọng.
Hơn năm tuần kể từ khi bản Chrome 23 Dev đầu tiên xuất hiện, Google mới phát hành Chrome 23 Beta với sự bổ sung hai API quan trọng.

Trong khi phiên bản trước tập trung vào game và cải thiện chất lượng hình ảnh với API Pointer Lock JavaScript, Google Chrome 23 Beta nay có thêm API PeerConnection và MediaSource.

API PeerConnection giúp các nhà phát triển tạo ra ứng dụng chat thoại và video trong thời gian thực mà không cần plug-in. Còn API MediaSource sẽ tự điều chỉnh chất lượng video dựa trên cấu hình máy tính và sự thay đổi tốc độ mạng nhằm giảm chậm trễ khi tải video, hay giúp bạn xem video trực tuyến mượt hơn và ít bị giật hình. Bạn dùng Chrome 23 Beta xem video tại http://downloads.webmproject.org/adaptive-demo/adaptive/dash-player.html bằng cách bấm nút Start để thấy sự hiệu quả.


Giao diện Google Chrome 23 Beta. 

Ngoài ra, Google Chrome 23 Beta cập nhật hỗ trợ theo dõi cho video HTML5, cho phép các nhà phát triển thêm phụ đề, chú thích, dữ liệu meta khác vào video. 

Theo thử nghiệm, Chrome 23 Beta cũng tải trang web nhanh hơn và vận hành ổn định hơn bản Chrome 23 Dev gần nhất. 

Nếu muốn biểu tượng Bookmark trong Chrome 23 Beta hiện ra như trước đây, bạn tham khảo bài viếthttp://tech.go.vn/976-36553/chinh-phuc-cong-nghe/hien-bieu-tuong-bookmark-cua-google-chrome-23-dev.htm

Bạn cài đặt trực tuyến Chrome 23 Beta cho Windows từ địa chỉ https://www.google.com/landing/chrome/beta, hoặc tải về file offline Google Chrome 23.0.1271.10 Beta tạihttp://dl.google.com/chrome/win/23.0.1271.10_chrome_installer.exe (28.99MB).

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây