Google I/O sẽ bắt đầu cho đăng kí vào 13/3

Google I/O sẽ bắt đầu cho đăng kí vào 13/3

Hứa hẹn sẽ "cháy vé".

Google I/O - sự kiện lớn trong năm của gã khổng lồ Google, hội nghị dành cho giới lập trình viên và là dịp hãng này giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình - sẽ bắt đầu nhận đăng kí từ ngày 13/3 tới. Google I/O sẽ diễn ra từ 15 đến 17/5 tại San Francisco. Có một điều mà chúng ta dễ dàng đoán được là vé mời đăng kí của Google sẽ nhanh chóng được bán hết, mặc cho giá vé lên tới 900 USD. Thời gian đăng kí nhận vé mời của Google sẽ bắt đầu vào ngày thứ Tư, 13/3 lúc 7h sáng giờ Mỹ, tức vào lúc 9h tối thứ 4 ngày 13/3 giờ Việt Nam.
Hồi tháng 12 năm ngoái, Google cho biết họ sẽ dời lịch tổ chức Google I/O sớm hơn một tháng so với trước đây. Hội nghị thường thu hút khoảng 5000 lập trình viên trên khắp thế giới này của Google trước đây được tổ chức vào tháng Sáu. Thông tin chi tiết về việc đăng kí tham gia Google I/O được hãng này đăng tải trên trang web dành cho lập trình viên, cũng như trên trang Google+ dành riêng cho giới phát triển của Google.

Với khách mời thông thường, giá vé sẽ là 900 USD như đã nói trên. Còn đối với sinh viên, giá vé chỉ có 300 USD. Những ai muốn đăng kí tham dự đều phải có tài khoản Google+ cũng như tài khoản Google Wallet.

Có nhiều nguyên nhân giúp cho Google I/O trở thành một sự kiện rất "hot". Thứ nhất, đây là thời điểm Google sẽ công bố rất nhiều sản phẩm mới của họ. Ví dụ như tại sự kiện này năm ngoái, hãng công bố phiên bản Android 4.1 Jelly Bean, Google Now, máy tính bảng Nexus 7, Google Glass. Thứ hai, với tất cả các khách mời, họ sẽ được Google tặng không nhiều sản phẩm công nghệ có giá trị cao. Những khách mời tham dự Google I/O 2012 được tặng máy tính bảng Nexus 7 chạy Jelly Bean, một chiếc Chromebook của Samsung, một "quả cầu ma thuật" Nexus Q mà hiện nay đã "chết yểu".

Tuy chưa có công bố chính thức nhưng nhiều dự đoán rằng tại Google I/O 2013, gã khổng lồ phần mềm này sẽ ra mắt Android bản 5.0 có tên mã Key Lime Pie, cho biết thông tin chi tiết hơn về Google Glass cũng như các sản phẩm khác như Chromebook, điện thoại thông minh...
 Từ khóa: hứa hẹn

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây