Google phát hành Google Chrome 25

Google phát hành Google Chrome 25

Mozila vừa phát hành phiên bản Firefox 19 được vài ngày thì Google cũng "tiếp" bước phát hành phiên bản Google Chrome 25.
Mozila vừa phát hành phiên bản Firefox 19 được vài ngày thì Google cũng "tiếp" bước phát hành phiên bản Google Chrome 25.
 Tùy vào hệ điều hành mà người dùng sử dụng, sẽ có các phiên bản Google Chrome 25 tương ứng với các số hiệu Google Chrome 25.0.1364.97 cho Windows, Linux và Google Chrome 25.0.1364.99 cho Mac.

Cũng trong phiên bản mới này, Google Chrome đã chính thức hỗ trợ dòng lệnh JavaScript Web Speech API, giúp các lập trình viên web có thể thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói lên các phần mềm ứng dụng web của mình.

Tính năng này cho phép người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để viết email, ra lệnh điều khiển nhân vật trong các trò chơi trên web hay chỉ đơn giản là ra lệnh điều khiển cho trình duyệt.

Phiên bản mới này nâng cao khả năng hỗ trợ chuẩn HTML được tốt hơn, hoạt động nhanh hơn và bảo mật hơn. Và kể từ giờ, người dùng sẽ toàn quyền quản lí các cài đặt ứng dụng Extension.

Trong các phiên bản Google Chrome trước, khi cài đặt các ứng dụng phần mềm, ứng dụng sẽ tự động cài vào máy một số Extension hữu ích, điều này đôi khi gây nguy hiểm cho người dùng, đôi khi làm cho máy bị chậm và không an toàn. Phiên bản Google Chrome mới này sẽ không cho phép điều này xảy ra nữa, nếu có phần mềm nào đó muốn cài thêm Extension thì một bảng thông báo của Chrome sẽ hiện ra cho bạn quyết định có muốn cài hay không.

Bạn có thể nâng cấp lên phiên bản mới cho Google Chrome của mình thông qua tính năng tự động Up-date hoặc tải mới từ trang web chính thức của Google Chrome.
 Từ khóa: phát hành

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây