HTC One: Đánh tan mọi nghi ngại

HTC One: Đánh tan mọi nghi ngại

Máy có thời lượng pin khá tốt.
Theo đánh giá của trang công nghệ ExpertReviews, HTC One có thời lượng pin khá tốt, xóa tan những nghi ngại trước đây của giới công nghệ. Cụ thể, với nguồn pin dung lượng 2.300 mAh, HTC One có thể đàm thoại liên tục trong gần 17 tiếng và phát video 8 giờ 32 phút (tốt hơn cả One X +). Bên cạnh đó, smartphone của HTC hoàn toàn đủ sức hoạt động trọn vẹn 1 ngày với cường độ khá nặng mới cần sạc lại pin.
Thời lượng đàm thoại trên mạng 3G của One.

Kết quả đánh giá này của HTC One nhỉnh hơn một chút so với đối thủ Sony Xperia Z, cũng sở hữu màn hình Full HD nhưng kích thước màn hình lớn hơn. Cụ thể, chiếc điện thoại của Sony có thể đàm thoại trong 16 giờ và có 6,5 giờ phát video. Đây là mức chuẩn trung bình đối với smartphone hiện nay.

Thêm vào đó, phiên bản phần mềm trên HTC One vẫn chưa phải bản hoàn thiện cuối cùng. Do đó, chúng ta vẫn có thể hi vọng thời lượng pin của One sẽ còn được tối ưu tốt hơn nữa.
Với những cải tiến đột phá trong thiết kế và giao diện Sense 5 hấp dẫn, One hứa hẹn sẽ giúp HTC vượt qua quãng thời gian khủng hoàng thua lỗ triền miền.
HTC One sở hữu màn hình 4,7 inch với phân giải Full HD 1.080x1.920 pixel cho mật độ điểm ảnh tới 468 ppi cao nhất thế giới hiện tại.

Sản phẩm này được trang bị thế hệ CPU mới của Qualcomm là Snapdragon 600 kết hợp với bộ nhớ RAM lên tới 2 GB không thua kém gì so với Blackberry Z10. Máy hiện có 2 phiên bản 32 và 64 GB bộ nhớ trong.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây