LG Optimus F7: màn hình đẹp, máy nhẹ, cấu hình tốt

LG Optimus F7: màn hình đẹp, máy nhẹ, cấu hình tốt

Optimus F7 là một chiếc điện thoại Android tầm trung có thiết kế đẹp với cấu hình phần cứng tốt. Máy có nhiều điểm tương đồng với người anh Optimus G Pro ở phân khúc cao cấp ví dụ như nút Home được trang bị đèn LED nhiều màu, giao diện Optimus UI nhiều tiện ích, có phím tắt QButton màn hình True HD IPS chất lượng cao và nắp lưng cũng được trang trí hoa văn theo kiểu caro. Mặc dù có màn hình 4.7" nhưng máy lại không hề cho cảm giác nặng tay chút nào, thân máy nằm gọn và chắc chắn trong long bàn tay của chúng ta với nắp lưng tuy được làm bằng nhựa nhưng cũng được trang trí hoa văn...
Optimus F7 là một chiếc điện thoại Android tầm trung có thiết kế đẹp với cấu hình phần cứng tốt. Máy có nhiều điểm tương đồng với người anh Optimus G Pro ở phân khúc cao cấp ví dụ như nút Home được trang bị đèn LED nhiều màu, giao diện Optimus UI nhiều tiện ích, có phím tắt QButton màn hình True HD IPS chất lượng cao và nắp lưng cũng được trang trí hoa văn theo kiểu caro.
Mặc dù có màn hình 4.7" nhưng máy lại không hề cho cảm giác nặng tay chút nào, thân máy nằm gọn và chắc chắn trong long bàn tay của chúng ta với nắp lưng tuy được làm bằng nhựa nhưng cũng được trang trí hoa văn lấp lánh giống như Optimus G Pro và Nexus 4. Tuy nhiên các hoa văn trang trí ở đây có hình dạng giống như bông hoa tuyết chứ không phải vuông kiểu caro. Hiệu ứng lấp lánh trên nắp lưng của F7 rất đẹp, nhìn rõ ràng hơn nắp lưng của máy G Pro.

Toàn bộ thân máy được bao bọc bởi một cái khung sườn bằng kim loại, nhìn sang trọng và chắc chắn. Ở mặt trước máy có một màn hình 4.7", viền màn hình rất mỏng, nút Home cứng tích hợp đèn LED nhiều màu và hai phím cảm ứng hai bên. Máy cũng có phím tắt QButton ở cạnh trái giống như Optimus G Pro. Phím này cho phép chúng ta mở nhanh chức năng chụp màn hình và ghi chú hoặc bạn có thể thay đổi nó trong phần cài đặt của máy.

Màn hình của máy rất đẹp, chữ mịn màng, hình ảnh sắc nét, điều này có được là do LG đã trang bị cho nó tấm nền True HD IPS tương tự như Optimus G Pro, cho góc nhìn cao và màu sắc khá tươi tắn. Máy chạy trên Android 4.1.2 với giao diện Optimus UI được tùy biến rất nhiều so với giao diện gốc của Google đưa ra nhưng tốc độ phản hồi lại cực kỳ nhanh, máy hoạt động nhẹ nhàng và gần như không có độ trễ trong từng thao tác.

Cấu hình cơ bản Optimus F7 (còn có tên khác ở thị tường Hàn Quốc là Optimus LTE III):

    Hệ điều hành: Android 4.1
    Màn hình: 4"7 True HD IPS (312ppi)
    CPU: 1.5Ghz hai nhân
    RAM: 2GB
    Camera: 8MP/ trước 1.3MP
    Bộ nhớ trong: 8GB
    Thẻ nhớ: microSD
    Kết nối: 4G LTE, Wi-Fi n, BT, NFC
    Kích thước (dài x rộng x mỏng): 131,7 x 68,2 x 9,6 mm
    Pin: 2540mAh



Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây