Lộ thông tin ngày ra mắt BlackBerry Z10

Lộ thông tin ngày ra mắt BlackBerry Z10

BlackBerry Z10, ngày ra mắt BlackBerry Z10

Theo một ảnh chụp màn hình bị rò rỉ từ nội bộ của Best Buy Canada, nhà mạng Bell sẽ bán ra những chiếc BlackBerry 10 đầu tiên vào ngày 28 tháng 2 năm 2013. Chúng ta đã biết rằng Bell sẽ cung cấp các thiết bị BlackBerry 10 một phần nhờ vào trang đặt hàng trước của họ. Cùng với Bell, nhà mạng T-Mobile cũng rò rỉ ngày phát hành là ngày 27/3.

BGR đã có cuộc gặp với RIM để xác nhận ngày phát hành BlackBerry 10 từ nhà mạng Bell. Một phát ngôn viên của RIM đã trả lời với BGR qua email:


Chúng tôi hiểu rằng có rất nhiều người hứng thú với BlackBerry 10. Chúng tôi sẽ ra mắt nền tảng này vào ngày 30/1 và cho đến khi đó, chúng tôi sẽ không bình luận dự đoán.


Còn nhà mạng T-Mobile phát hành BlackBerry 10 trễ hơn nhà mạng Bell tới một tháng. Nhà mạng T-Mobile đã rò rỉ lộ trình cho thấy một số thông tin thú vị với BlackBerry 10 đó là "BlackBerry Lisbon" (BlackBerry Z10) sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 3. Đây là một khoảng thời gian ra mắt rất trễ so với nhà mạng Bell nhưng hy vọng những ai yêu mến T-Mobile sẽ chờ đợi được.

BlackBerry Z10, ngày ra mắt BlackBerry Z10


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây