Máy tính bảng mỏng chỉ 6,9 mm của Sony

Máy tính bảng mỏng chỉ 6,9 mm của Sony

Chiếc Xperia Tablet Z được xem là một bản phóng to của smartphone Xperia Z, với thiết kế chống nước và giá bán từ 500 USD cho bản 16 GB.
Chiếc Xperia Tablet Z được xem là một bản phóng to của smartphone Xperia Z, với thiết kế chống nước và giá bán từ 500 USD cho bản 16 GB.

Sony đã chính thức lập nên một kỷ lục mới trong làng di động, kỷ lục cho một máy tính bảng 10,1 inch mỏng nhất thế giới. Chiếc Xperia Tablet Z hãng này giới thiệu tại Mobile World Congress 2013 có độ mỏng 6,9 mm, thậm chí còn mỏng hơn cả chiếc iPad mini của Apple (7,2 mm).
Gói gọn trong bộ khung siêu mỏng đó, hãng điện tử Nhật Bản vẫn tích hợp những thông số mạnh mẽ nhất lên sản phẩm này, như chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, RAM 2 GB, màn hình Full HD 1.920 x 1.080 pixel và khả năng chống nước, chống bụi hệt như dòng smartphone Xperia Z ra mắt cách đây ít lâu.

Mặt sau của sản phẩm này không được bọc kính mà dùng nhựa, cho cảm giác không cao cấp bằng iPad nhưng lại hơn hẳn dòng Galaxy Tab của Samsung. Máy có thiết kế vuông vức thể hiện sự đơn giản nhưng sang trọng. Nhìn chung, nó gần như giống hệt với một chiếc điện thoại Xperia Z nhưng kích thước lớn hơn. Cân nặng 495 gram của nó cũng là một kỷ lục so với các đối thủ 10,1 inch.
Chất lượng màn hình chính là ưu điểm của Xperia Tablet Z, bởi nó sử dụng công nghệ Bravia Engine 2, cho độ tương phản và khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời.

Xperia Tablet Z sử dụng giao diện Timescape mới nhất của Sony, tuy nhiên, nó không có độ tùy biến nhiều như một số sản phẩm của Samsung hay HTC. Sản phẩm này cũng được tích hợp cổng hồng ngoại với một ứng dụng riêng, cho phép nó điều khiển một số thiết bị giải trí trong gia đình như TV, DVR hay box truyền hình cáp. Ngoài ra, nó còn được tích hợp một bảng ứng dụng mini (giống như small-app trên điện thoại Xperia), có thể hiển thị nổi trên giao diện của hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.
Ở mặt sau, máy dùng camera 8 megapixel, cảm biến Exmor R với những tùy biến quen thuộc như chụp HDR, panorama hoặc chế độ chụp liên tiếp nhiều kiểu. Theo thông tin từ Sony, sản phẩm này sẽ chính thức bán ra thị trường từ tháng 3 với giá 500 USD cho bản 16 GB và 600 USD cho bản 32 GB.
Xperia Tablet Z có thiết kế vuông khối, giá bán tương đương iPad.

Mặt sau của sản phẩm này dùng vỏ nhựa, phần nào giảm đi sự chắc chắn của nó.

Ngoài bản màu đen, Sony còn phát hành bản màu trắng của Xperia Tablet Z.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây