Pin iPhone 5 dễ thay

Thiết kế của iPhone 5 rất dễ mở ra và do đó cũng dễ thay thế linh kiện bên trong, website chuyên “mổ xẻ” iFixit tuyên bố.
Thiết kế của iPhone 5 rất dễ mở ra và do đó cũng dễ thay thế linh kiện bên trong, website chuyên “mổ xẻ” iFixit tuyên bố.


 
Bên trong ruột iPhone 5, có thể dễ dàng nhận thấy pin mới cỡ lớn và những con chip mới chủ chốt như chip 4G LTE của Qualcomm

Tuy ngoại hình bên ngoài của iPhone 5 không có nhiều điểm quá khác biệt so với iPhone 4S nhưng xét về cấu tạo bên trong, nó lại là một sự nâng cấp lớn trên nhiều phương diện, từ màn hình dễ thay hơn cho đến thiết kế phần lưng máy liền khối unibody hoài cổ. 

Ngay sau khi iPhone 5 được bày bán tại Úc, iFixit đã tiến hành tháo tung iPhone mới. Dưới đây là những khác biệt lớn mà hãng này nhận thấy:

- Dễ sửa chữa hơn: iPhone 5 chính là chiếc điện thoại iPhone dễ sửa nhất từ trước tới nay, iFixit nhấn mạnh. 

- Màn hình 4-inch: iPhone 5 được mở từ mặt trước ra sau lưng máy nên việc thay màn hình bị rạn, vỡ dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này trái ngược với màn hình của iPhone 4S khi phải mất tới 38 bước mới có thể tách màn hình ra khỏi khung máy. 

- Phần lưng máy liền khối: gợi nhớ đến thiết kế của iPhone 3GS tuy vẫn giữ lại viền vuông 4 góc của iPhone 4. 

- Nút “Home” được thiết kế lại: Nút “Home” mới có một khung nâng bằng kim loại tích hợp nên mang lại cảm giác chắc chắn hơn khi bấm và giảm thiểu nguy cơ chiếc nút hoạt động thường xuyên này bị lệch, trượt. 

- Pin cỡ lớn: Pin của iPhone 5 có điện thế cao hơn và dung tích lớn hơn một chút so với iPhone 4S. Cụ thể, Pin iPhone 5 là 3,8V – 5,45 Wh còn iPhone 4S là 3.7V – 5,3 Wh và Samsung Galaxy S III là 3,8V – 7,98 Wh. 

- Chip 4G LTE của iPhone 4 là loại chip MDM9615 do Qualcomm sản xuất.


 
- Bộ nhớ flash: Hynix là hãng cung cấp bộ nhớ flash NAND 16GB cho iPhone 5. Đây là một dấu hiệu nữa cho thấy Samsung không còn là nhà cung cấp linh kiện chủ lực cho Apple nữa, đúng như đồn đoán đợt trước. Ngoài ra, iPhone 5 còn có bộ nhớ DRAM hệ thống dung lượng 1GB. 

- Chip A6: Tất nhiên, linh kiện chủ chốt nhất chính là vi xử lý Apple A6. Đây là thiết kế độc quyền của Apple với những màn sát hạch sơ bộ cho thấy tốc độ và hiệu suất đều cao gần gấp đôi so với chip A5 của iPhone 4S.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây