Rò rỉ thông số chính thức của BlackBerry L-Series

Thông số kỹ thuật chính thức của smartphone cảm ứng dòng L-Series chạy hệ điều hành BlackBerry 10 của RIM đã xuất hiện trong tài liệu hướng dẫn sử dụng BlackBerry 10 chính thức.

Thông số kỹ thuật chính thức của smartphone cảm ứng dòng L-Series chạy hệ điều hành BlackBerry 10 của RIM đã xuất hiện trong tài liệu hướng dẫn sử dụng BlackBerry 10 chính thức.

Theo trang tin công nghệ TechRadar, tài liệu hướng dẫn về hệ điều hành BlackBerry 10 dành cho các đại lý bán lẻ trên hệ thống của RIM có thông tin giới thiệu cấu hình phần cứng của dòng điện thoại BlackBerry L-Series.

BlackBerry Z10 và BlackBerry X10,BlackBerry 10, BlackBerry L-Series, RIM

Cụ thể, theo thông tin trong tài liệu hướng dẫn này, điện thoại BlackBerry 10 L-Series có màn hình 4.2 inch độ phân giải 1280x768 pixel, RAM 2GB, bộ nhớ lưu trữ 16GB và pin 1800 mAh.

BlackBerry Z10 và BlackBerry X10,BlackBerry 10, BlackBerry L-Series, RIM

Camera và kết nối

BlackBerry L-Series còn được biết đến dưới cái tên BlackBerry Z10 sẽ được trang bị hai camera. Một camera cảm biến 2MP phía trước với zoom kỹ thuật số 2x và khả năng quay video độ nét 720p, hữu dụng cho các cuộc gọi video hoặc dùng làm gương trang điểm. Ở phía sau, Z10 sử dụng camera cảm biến 8MP với một đèn flash, chức năng tự động lấy nét, có khả năng quay video độ nét 1080p và zoom kỹ thuật số 5x.

BlackBerry Z10 và BlackBerry X10,BlackBerry 10, BlackBerry L-Series, RIM

RIM luôn cung cấp khá nhiều lựa chọn kết nối khác nhau trên smartphone của hãng và L-Series cũng không ngoại lệ. Smartphone cao cấp này được trang bị khả năng kết nối WiFi, Bluetooth, GPS, LTE 4G và NFC.

L-Series sẽ được cung cấp trên toàn thế giới với bốn phiên bản khác nhau tương thích với các tần số mạng khác nhau trên từng khu vực.

Tài liệu có ghi chú rằng các thông số kỹ thuật hoàn toàn có thể thay đổi, vì vậy có thể sẽ có một chút thay đổi trước khi các thiết bị được chính thức phát hành. Dự kiến vào ngày 30-1 khi RIM chính thức phát hành BlackBerry 10, hãng này có thể sẽ giới thiệu luôn hai smartphone BlackBerry Z10 và BlackBerry X10.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây