Samsung đăng tải hình ảnh tiết lộ về chiếc Galaxy S IV

Samsung đăng tải hình ảnh tiết lộ về chiếc Galaxy S IV

Tài khoản Twitter của Samsung Mobile Mỹ vừa cho đăng tải hình ảnh tiết lộ về chiếc Galaxy S IV. Nhìn vào ảnh trên thì ta thấy rằng S IV vẫn kế thừa những đường bo góc theo phong cách của Galaxy S III và Note II, còn thiết kế của máy trông giống với những hình ảnh bị rò rỉ ngày hôm qua từ một diễn đàn Trung Quốc
Tài khoản Twitter của Samsung Mobile Mỹ vừa cho đăng tải hình ảnh tiết lộ về chiếc Galaxy S IV. Nhìn vào ảnh trên thì ta thấy rằng S IV vẫn kế thừa những đường bo góc theo phong cách của Galaxy S III và Note II, còn thiết kế của máy trông giống với những hình ảnh bị rò rỉ ngày hôm qua từ một diễn đàn Trung Quốc. Đáng tiếc là khu vực camera phụ và các cảm biến đã bị che đen thui nên ta không nhìn ra được gì. Còn hai ngày nữa là sự kiện Samsung Unpacked sẽ diễn ra, nơi Samsung sẽ công bố S IV. Tinh tế sẽ có mặt tại sự kiện giới thiệu S IV ở New York và chuyển đến bạn những thông tin mới nhất về chiếc smartphone này.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây