Samsung Galaxy Note 8.0: Thiết kế cũ, nhiều tính năng, hỗ trợ cả đàm thoại

Samsung Galaxy Note 8.0: Thiết kế cũ, nhiều tính năng, hỗ trợ cả đàm thoại

Note 8.0 sẽ được bán trong quý II/2013.
Hôm qua, Samsung đã chính thức công bố chiếc tablet Android mới nhất của hãng là Galaxy Note 8.0. Model này được trang bị vi xử lý lõi tứ Exynos 4 tốc độ 1,6 GHz và 2 GB RAM cùng màn hình 8 inch độ phân giải 800x1.280 pixel cho mật độ một điểm ảnh 189 ppi. Máy có 16/32 GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD), camera sau 5 MP và camera trước 1,3 MP. Đúng như dự đoán, Note 8.0 cũng sở hữu bút S Pen với công nghệ của Wacom.
Galaxy Note 8.0 có thiết kế khá giống phablet Galaxy Note II.
Các góc máy được bo tròn và vỏ cũng làm từ nhựa.
Bút S Pen có kích thước tương tự như trên Note II nên cầm khá vừa tay.
Bạn có thể tương tác bằng bút S Pen và nút điện dung.
Dùng bút trên màn hình rất nhạy và có độ phản hồi tốt.
Mặt sau của Note 8.0 làm bằng nhựa bóng và camera 5 MP không hỗ trợ đèn flash LED.
Máy sở hữu màn hình LCD chứ không phải công nghệ AMOLED truyền thống.
Màn hình của Note 8.0 có mật độ điểm ảnh 189 ppi cao hơn mức 162 ppi trên iPad mini.


Các cạnh bên với lớp viền bezel khá dày.
Ưu điểm của Note 8.0 là chạy hệ điều hành Android 4.1.2 với nhiều tính năng và ứng dụng hấp dẫn của Samsung.

 
Ngoài ra, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean cùng giao diện người dùng TouchWiz mới nhất. Máy có nguồn pin dung lượng 4.600 mAh. Sản phẩm có kích thước 211,3x136,3x8 mm và cân nặng 338 g.

Note 8.0 được hộ trợ ứng dụng TV Discovery cho phép bạn biến chiếc tablet này thành điều khiển TV. TV Discovery sẽ cung cấp lịch chiếu và danh sách chương trình, đồng thời bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các chương trình truyền hình trực tiếp và nội dung video khác. Ngoài ra, Samsung còn trang bị trên Note 8.0 tính năng Reading Hub giúp tối ưu hóa độ tương phản của màn hình để đọc ebook dễ dàng hơn. Hãng điện tử Hàn Quốc cho biết tính năng này sẽ hoạt động tốt với các ứng dụng của bên thứ ba như Kindle và Nook.

Tính năng MultiView đã được cải thiện rất nhiều so với Note 10.1, sẽ cho phép bạn sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc. Bên cạnh đó, trình duyệt web của Note 8.0 tỏ ra khá nhanh và đáp ứng tốt ngay cả trong điều kiện kết nối internet chậm và tải các trang web nặng. Tuy nhiên, camera 5 MP của máy gây thất vọng khi lấy nét chậm và hình ảnh tương đối xấu. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Note 8.0 để nghe gọi điện thoại và nhắn tin.
 Từ khóa: samsung, tablet, android, mwc 2013, galaxy, note

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây