Smartphone 5 inch Full HD rẻ nhất thế giới giá 3 triệu đồng

Smartphone 5 inch Full HD rẻ nhất thế giới giá 3 triệu đồng

Hiện nay, Trung Quốc và Ấn Độ là 2 thị trường sản xuất thiết bị di động có giá rẻ nhất thế giới. Vừa qua, các nhà sản xuất Trung Quốc tiếp tục làm...
Hiện nay, Trung Quốc và Ấn Độ là 2 thị trường sản xuất thiết bị di động có giá rẻ nhất thế giới. Vừa qua, các nhà sản xuất Trung Quốc tiếp tục làm sửng sốt giới công nghệ khi chuẩn bị giới thiệu smartphone màn hình 5 inch độ phân giải Full HD có giá chỉ 144 USD (khoảng 3 triệu đồng).
Các thông số cấu hình của smartphone này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, chỉ riêng thông số màn hình đi kèm mức giá cũng đã khiến chúng ta rất tò mò. Theo một số nguồn tin gần đây cho biết, thiết bị mà chúng ta đang nói tới có tên là Neo N003. 
N003 sẽ có 2 phiên bản màn hình 5 inch Full HD khác nhau. Model đầu tiên có giá 144 USD và model thứ 2 được trang bị phần cứng tốt hơn có giá 241 USD. Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại 5-inch 1080p khác mang tên iOcean X7 Youth với giá khoảng 160 USD.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây