Smartphone Amazon Kindle bị lùi ngày phát hành

Smartphone Amazon Kindle bị lùi ngày phát hành

Nguyên nhân đến từ "nền tảng" hỗ trợ của máy.
Theo một số nguồn tin "trong lĩnh vực sản xuất linh kiện màn hình" cho biết chiếc điện thoại “bí mật” mà Amazon đang phát triển sẽ bị dời ngày phát hành tới tháng 6. Nguyên nhân chính được thông báo là do hãng đang gặp phải trục trặc khi nghiên cứu hỗ trợ phần mềm cho smartphone này.
Trước đó, theo kế hoạch Amazon định kết thúc khâu kiểm tra kỹ thuật (EVT) lần cuối trong quý I/2013, và bắt đầu bán sản phẩm vào quý II. Tuy nhiên, cả công ty trực tiếp sản xuất "smartphone Kindle" là Ensky Tech và Amazon đều đang gặp phải vấn đề "liên quan tới nền tảng di động" của chiếc điện thoại này, dẫn đến việc khâu kiểm tra kỹ thuật bị kéo dài.

Có vẻ như Amazon đang tham vọng sản xuất một chiếc điện thoại Android với nhiều phần mềm hỗ trợ thông minh, cũng như tích hợp rất nhiều các dịch vụ của hãng. Bên cạnh đó, người dùng cũng đang rất kỳ vọng đó sẽ là chiếc điện thoại có mức giá hấp dẫn giống như loạt tablet Kindle Fire đã ra mắt của Amazon.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây