So sánh Samsung Galaxy Note II (N7100) với Galaxy Note(N7000)

Sau đây là tổng hợp những thay đổi mới về tính năng và ngoại hình của Note II - Chiếc máy được mệnh danh là " Phablet" thế hệ 2 này so với thế hệ Galaxy Note đầu tiên !
Sau đây là tổng hợp những thay đổi mới về tính năng và ngoại hình của Note II - Chiếc máy được mệnh danh là " Phablet" thế hệ 2 này so với thế hệ Galaxy Note đầu tiên !
So sánh Samsung Galaxy Note II (N7100) với Galaxy Note(N7000)
1. Mạng: HSPA + và 4G ( Như nhau)
Samsung Galaxy Note đã có cả HSPA + và 4G LTE, nó chỉ phụ thuộc vào nơi bạn sống, nhà mạng của bạn có hỗ trợ cho các tốc độ mạng mà bạn muốn hay không thôi .
Giống như nhiều chiếc điện thoại cao cấp khác thì Note 2 hỗ trợ cho bạn những tốc độ mạng cao nhất .

2 . Bộ xử lý: 1.6GHz quad-core (cải thiện)
Bộ vi xử lý trên Note 2 là Chip exynos 4412 quadcore chạy với xung nhịp 1,6ghz ( cao hơn so với trên S3 chỉ chạy có 1,4ghz).
Và đương nhiên đây là một sự nâng cấp đáng kể so với chiếc Galaxy Note đời đầu chỉ chạy với chíp Dual core exynos 4410 1,4ghz .

3. Bộ nhớ: 2GB RAM (cải thiện)
Bộ nhớ RAM trên Note 2 đã được tăng lên gấp đôi so với 1GB trên Note 1 . Với 1GB bộ nhớ RAM thì Note 1 chưa bao giờ bị coi là chậm chạp và thiếu thốn tuy nhiên Với 2GB RAM thì Note 2 sẽ đáp ứng cho bạn khả năng chạy đa nhiệm tốt hơn và nhanh hơn khi kết hợp với CPU quadcore 4412 !

4. Kích thước màn hình hiển thị : 5,5 inch (lớn hơn)
Có thế là màn hình 5,3" của chiếc Galaxy note đã là đủ đối với bạn tuy nhiên Samsung đã tăng thêm kích thước của màn hình trên Note 2 là 0.2 inch.
Nó cũng mang lại một cảm giác trải nghiệm phim thú vị hơn với màn ảnh rộng 16:9.

So sánh Samsung Galaxy Note II (N7100) với Galaxy Note(N7000)
5. Chất lượng Hiển thị : HD Super AMOLED Plus 1280x720 (cải thiện)(Đây là dịch theo bài viết nước ngoài, cấu hình thật sự của Note 2 chỉ ghi là HD Super AMOLED)

Nếu chúng ta tính theo các điểm ảnh đơn (pixel alone) thì màn hình trên Samsung Galaxy Note 2 là kém hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nằm ở từ " Plus".
Trong khi Note đời đầu sử dụng màn hình hiển thị theo công nghệ Pentile thì trên Note 2 là màn HD super AMOLED Plus mang lại trải nghiệm màn hình với độ chi tiết sắc nét hơn và độ bão hòa màu sắc tốt hơn . CHất lượng hiển thị màn hình chắc chắc tuyệt vời ngay cả dưới ánh sáng đèn sàn trình diễn tại IFA hay ngoài trời .

6.Phiên bản Android : Android 4.1 Jelly Bean (cải thiện)
Đúng với những gì chúng ta mong đợi từ khi máy chưa được giới thiệu, Chiếc Galaxy Note 2 đã được cài sẵn phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google đó là Android 4.1 Jelly Bean.
Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, mượt mà nhất trên chiếc Note 2 !

7. Camera Phía sau : 8MP với đèn flash LED (cải thiện)
Xét về phần cứng, Camera trên Note 2 vẫn là 8MP so với thế hệ thứ nhất tuy nhiên đã có những cải tiến về phần mềm và bổ sung các cảm biến back-illuminated. Các tính năng giống trên Galaxy SIII như Best Photo, Best Group Pose, Low Light Shot và chế độ Best Face để kết hợp cùng các chức năng đã có sẵn như Action Shot, Beauty, chụp Panorama và chụp nụ cười.

8. Máy ảnh trước: 1.9MP (giống nhau)
Chúng ta có thể thấy Camera trước của note 2 chỉ là 1.9MP so với trên Note 1 là 2MP thì đã giảm đi 0,1MP. Tuy nhiên thực tế thì nó hoàn toàn tương đương nhau.
Nó được dùng để chụp ảnh phía trước và bây giờ là thêm chức năng Smart stay như trên chiếc SIII !

9. Quay video: 1080p/30fps (tương tự)
Như là một tiêu chuẩn cho các thiết bị không phải máy quay chuyên dụng thì chiếc Galaxy Note 2 cũng chỉ quay hình 1080p ở tốc độ 30fps .

So sánh Samsung Galaxy Note II (N7100) với Galaxy Note(N7000)
10. Xem lại video: Full HD và MKV (tương tự)
Xem video Full HD 1080p MKV đã được giới thiệu và chính xác trên cả 2 chiếc Note 1 và 2. Chưa thấy điều gì cải thiện hay khác biệt ở đây, có chăng khác biệt chỉ có ở giao diện của trình Video !

11. Phát nhạc (tương tự)
một lần nữa, ta không thấy nhiều thay đổi về trình phát nhạc trên Note khi mà Note 1 đã có đầy đủ hỗ trợ các âm thanh mà bạn cần như các loại tập tin và công nghệ âm thanh.
Có chăng thay đổi khác biệt là một chút giao diện nghe nhạc và trình widget ngoài màn hình chính của máy !

12.Bút Stylus (cải thiện)
Với chiếc S Pen là tâm điểm chú ý của máy, Chiếc bút của Note 2 đã được làm mỏng hơn, dài hơn, và ergonomic hơn, với một đầu cao su và kiểu cầm tốt hơn . Nó có đến 1024 mức độ khác nhau của độ nhạy với áp lực và chơi các tính năng Air View feature cho phép người sử dụng để có được một bản xem trước của email và nội dung cho phép bởi chỉ cần lơ lửng Bút S qua biểu tượng mong muốn .
So sánh Samsung Galaxy Note II (N7100) với Galaxy Note(N7000)
13. Kết nối: BT 4.0 & NFC (cải thiện)
Kết nối Blutooth trên Galaxy Note 2 đã được nâng lên từ 3.0 thành 4.0, nhưng điểm nâng cấp đáng chú ý nhất lại là NFC. Chủ thiết bị có thể dùng để thanh toán không tiếp xúc và truyền dữ liệu không dây với các thiết bị khác .

14. Lưu trữ: 64GB + microSD (cải thiện)
Phiên bản Note 1 chỉ có cao nhất là 32GB bộ nhớ trong + microSD, trong khi đó ở Note 2 chúng ta sẽ có phiên bản cao hơn là 64Gb + microSD (hỗ trợ tối đa thẻ 64GB), Như vậy note 2 sẽ có 3 phiên bản là 16, 32, và 64GB bộ nhớ trong - bây giờ bạn sẽ có thêm không gian lưu trữ .

15. Kích thước: 80,5 x 151,1 x 9.4mm (mỏng hơn)
Nhìn Note 1 cho ta cảm giác nó dày hơn, rộng hơn và ngắn hơn một chút làm cho Chiếc Note 2 có vẻ bóng bẩy hơn, dài hơn và mỏng hơn.
Thiết kế này có tốt hơn hay không thì nó phụ thuộc vào cảm nghĩ và đánh giá của bạn .

16. Trọng lượng: 180g (nặng hơn)
Chỉ hơn đúng 2g

17. Pin: 3.100 mAh (lớn hơn)
Galaxy Note chỉ có dung lượng pin 2500mAh.
Với tốc độ CPU nhanh hơn, mạnh hơn và RAM gấp đôi + android 4.1 JB thì chúng ta hi vọng Galaxy Note 2 sẽ có thời lượng pin ấn tượng hơn .

18. Hình dáng : Gần giống như SIII
Vâng, vẻ đẹp là trong mắt của người dùng nhưng chắc chắn ảnh hưởng lớn nhất của nó là đội ngũ thiết kế . Nó vay mượn các thiết kế của chiếc Galaxy SIII nhiều hơn so với Note 1 là vay mượn từ chiếc Galaxy sII.
Có 2 lựa chọn màu sắc là Trắng hoặc xám Titanium.

19. S Beam (thêm)
Giống Android Beam nhưng tốt hơn, S Beam của Samsung kết hợp giữa Wifi direct và NFC vào một khả năng chia sẻ tuyệt vời . Chạm điện thoại vào nhau sẽ cho phép bạn chia sẻ dữ liệu với nhau bằng cách nhấn chỉ một nút .

20. Pop Up Lưu ý (thêm vào)
Một cú đúp chuột của chiếc S pen trên bất kỳ màn hính hoạt động của ứng dụng S Note sẽ cho phép bạn để có chi tiết viết tay trên một lưu ý ghi nhớ bất cứ khi nào bạn cần.
So sánh Samsung Galaxy Note II (N7100) với Galaxy Note(N7000)
21. Quick Command (thêm)
Các lệnh nhanh được thêm cử chỉ bút như các phím tắt cho hành động trên Note 2. Có những biểu tượng trực tiếp cho tin nhắn, email, cuộc gọi điện thoại và nhiều hơn nữa.

22. All Share Play ( thêm)
Chia sẻ màn hình tiến thêm một bước lớn hơn, bạn có thể trình chiếu màn hình Note 2 lên một thiết bị có màn hình lớn hơn và sau đó sử dụng nó như một thiết bị điều khiển bên ngoài như chơi trò chơi .

23. All Share Cast (thêm)
Ứng dụng này cho phép bạn kết nối từ xa đến một máy tính khi bạn đang ở xa nhà. Sau khi đăng nhập, nó có thể nhìn vào các tập tin và hình ảnh cũng như video trực tuyến nếu bạn muốn.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây