Sony phát hành bản ROM Firefox OS thử nghiệm cho Xperia E

Sony phát hành bản ROM Firefox OS thử nghiệm cho Xperia E

Cách đây vài hôm tại MWC 2013, Sony Mobile đã cho biết hãng sẽ tham gia vào thị trường Firefox OS và sẽ sớm tung ra mẫu smartphone chạy hệ điều hành này vào năm sau. Đến hôm nay, Sony cho thấy lời khẳng định trên không phải là lời nói suôn, khi hãng đã phát hành bản ROM Firefox OS thử nghiệm đầu tiên dành cho Xperia E. Lý giải vì sao chọn chiếc smartphone cấp thấp này, Sony nói rằng Xperia E có cấu hình tương tự với ZTE Open hay Alcatel One Touch Fire -...
Cách đây vài hôm tại MWC 2013, Sony Mobile đã cho biết hãng sẽ tham gia vào thị trường Firefox OS và sẽ sớm tung ra mẫu smartphone chạy hệ điều hành này vào năm sau. Đến hôm nay, Sony cho thấy lời khẳng định trên không phải là lời nói suôn, khi hãng đã phát hành bản ROM Firefox OS thử nghiệm đầu tiên dành cho Xperia E. Lý giải vì sao chọn chiếc smartphone cấp thấp này, Sony nói rằng Xperia E có cấu hình tương tự với ZTE Open hay Alcatel One Touch Fire - vốn có cấu hình vừa đủ để chạy tốt Firefox OS.

Vì đây là bản ROM không hoàn chỉnh, do đó nó vẫn còn thiếu một số tính năng cơ bản như kết nối mạng di động, không hỗ trợ microSD,...Các thao tác cảm ứng cũng không thực sự mượt mà, hiện tượng đơ giật cũng xuất hiện nhiều. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tiến hành các bước cài đặt Firefox OS lên chiếc Xperia E của mình.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây