Sự thật về vi xử lý của iPhone 5

Tốc độ thật sự của A6 là 1,3 Ghz chứ không phải là 1 Ghz như nhiều người vẫn lầm tưởng.
Tốc độ thật sự của A6 là 1,3 Ghz chứ không phải là 1 Ghz như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Mỗi khi ra mắt một sản phẩm mới, Apple thường không hay công bố chi tiết về cấu hình. Và với iPhone 5 truyền thống này vẫn được tái diễn. Theo đó, những gì mà người dùng biết được về vi xử lý trên iPhone 5 chỉ là cái tên A6 với tốc độ nhanh gấp đôi so với vi xử lý trên iPhone 4S. Trước đây, chúng ta đã biết được rằng CPU của iPhone 5 là vi xử lý lõi kép đi kèm nhân đồ họa 3 lõi. Tuy nhiên, tốc độ của A6 trên A5 vẫn còn là một bí ẩn.

Vừa qua, phiên bản phần mềm benchmark GeekBench mới nhất đã hé lộ xung nhịp thật sự của A6 ở mức 1,3 Ghz. Trước đây, GeekBench đã gặp phải một số vấn đề về tương thích với A6 dẫn đến kết quả thử nghiệm bị sai lệch khiến cho nhiều người dùng tin rằng vi xử lý trên iPhone 5 chỉ đạt tốc độ xung nhịp 1 Ghz.


su-that-ve-vi-xu-ly-cua-iphone-5
Tốc độ thật sự của A6.
 
su-that-ve-vi-xu-ly-cua-iphone-5
Điểm số GeekBench dành cho A6.
 
Vi xử lý của iPhone 5 được cho là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại với điểm số trong các thử nghiệm benchmark vượt trội.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây