Tablet điện thoại Fonepad sẽ bán tại Việt Nam vào tháng 3, giá 6 triệu đồng

Tablet điện thoại Fonepad sẽ bán tại Việt Nam vào tháng 3, giá 6 triệu đồng

Đây là chiếc tablet 7 inch, sở hữu chức năng như một chiếc điện thoại thông thường.
Thông tin từ Asus cho hay, hãng này sẽ bắt đầu bán sản phẩm tablet FonePad tại Việt Nam vào tháng 3 với mức giá 6 triệu đồng. Đây là chiếc tablet 7 inch, sở hữu chức năng như một chiếc điện thoại thông thường. Không được mạnh mẽ như chiếc smartphone Padfone Infinity nhưng chúng ta cũng khó có thể nói Fonepad là vô dụng.
Chiếc máy tính bảng mới của Asus được trang bị vi xử lý lõi đơn Atom Z2420 cho tốc độ 1,2 Ghz của Intel đi kèm với nhân đồ họa PowerVRSGX540 và 1 GB RAM. Màn hình của Fonepad có kích thước 7 inch cùng độ phân giải 800x1.280 pixel. Sản phẩm này sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.1 ngay khi xuất xưởng.

Thực tế, Fonepad không phải là sản phẩm đầu tiên như thế này trên thị trường. Tuy nhiên, sự ra đời của Fonepad đang chứng minh rằng màn hình to đem lại rất nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng. Đến nỗi mà chúng ta sẵn sàng hy sinh tính nhỏ gọn vốn có của một chiếc smartphone để chấp nhận đến với Fonepad.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây