Tiếp tục rò rỉ cấu hình phần cứng được cho là của Motorola X-Phone?

Tiếp tục rò rỉ cấu hình phần cứng được cho là của Motorola X-Phone?

Vừa qua, một nguồn tin thân cận với trang AndroidWorld đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến cấu hình phần cứng được cho là của X-Phone - chiếc smartphone bí ẩn nằm trong dự án phát triển của Google và Motorola. Theo đó, máy được dự đoán sẽ có màn hình 4,7", độ phân giải Full HD, CPU lõi tứ NVDIA Tegra 4i, xung nhịp 2,3GHz (có tích hợp chip 4G LTE), RAM 2GB, camera chính 16MP, camera phụ 5MP - khá trùng hợp với thông tin cho rằng...
Vừa qua, một nguồn tin thân cận với trang AndroidWorld đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến cấu hình phần cứng được cho là của X-Phone - chiếc smartphone bí ẩn nằm trong dự án phát triển của Google và Motorola. Theo đó, máy được dự đoán sẽ có màn hình 4,7", độ phân giải Full HD, CPU lõi tứ NVDIA Tegra 4i, xung nhịp 2,3GHz (có tích hợp chip 4G LTE), RAM 2GB, camera chính 16MP, camera phụ 5MP - khá trùng hợp với thông tin cho rằng Google và Motorola sẽ cố gắng cải thiện chất lượng camera trên X-Phone. Nhiều khả năng chiếc smartphone Motorola này sẽ chạy Android 5.0 Key Lime Pie mới nhất. Điều đáng tiếc là chúng ta một lần nữa không có bất kỳ hình ảnh rò rỉ nào về thiết kế tổng thể của X-Phone, chỉ được biệt có thể nó sẽ có vỏ sau làm bằng sợi Kevlar, viền màn hình mỏng (edge-to-edge) tương tự như các smartphone thuộc dòng DROID mới ra mắt gần đây.

Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức, nhưng hy vọng chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của X-Phone (hay Motorola NXT) tại sự kiện Google I/O 2013.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây