Trên tay LG Optimus G Pro: màn hình tuyệt, máy nhẹ và mạnh mẽ

Trên tay LG Optimus G Pro: màn hình tuyệt, máy nhẹ và mạnh mẽ

Người ta nói HTC không biết làm quảng cáo nên mới phát triển kém ở thị trường di động nhưng nếu xét sâu hơn thì LG cũng là một nạn nhân tương tự. Họ có các thiết bị rất tốt về mặt cấu hình phần cứng nhưng cái cách mà họ đưa những thông tin đó đến người tiêu dùng chưa thực sự hiệu quả, thiếu tính thu hút và thuyết phục.
Người ta nói HTC không biết làm quảng cáo nên mới phát triển kém ở thị trường di động nhưng nếu xét sâu hơn thì LG cũng là một nạn nhân tương tự. Họ có các thiết bị rất tốt về mặt cấu hình phần cứng nhưng cái cách mà họ đưa những thông tin đó đến người tiêu dùng chưa thực sự hiệu quả, thiếu tính thu hút và thuyết phục. Ngoài ra, LG cũng gặp phải vấn đề về giao diện người dùng cũng như thiết kế, trông nó hơi quê và xấu. Trong một số sản phẩm gần đây, LG đã cố gắng khắc phục những nhược điểm đó và Optimus G Pro là một sản phẩm rất tốt, nó không còn mang dáng vẻ hơi vuông như G mà đã gọn gàng hơn.

Nhìn ở mặt trước, Optimus G Pro khá dễ chịu với 2 cạnh biên cực nhỏ, đẩy các phần thừa lên đỉnh và đáy máy cho cảm giác thanh mảnh hơn hẳn các điện thoại vuông gần đây của LG. Tuy bị đẩy lên như vậy nhưng LG vẫn kiểm soát rất tốt phần đỉnh và đáy máy, nó không quá lố mà vẫn cân bằng ở mức vừa phải. Nhiều bạn cho rằng G Pro gần giống Note 2 ở mặt trước nhưng sự thật thì chúng rất khác nhau, Note đi theo xu hướng bầu còn G Pro vuông hơn. Dù vậy, ở cạnh bên và kết cấu thì có vẻ như G Pro giống với Note khi LG cũng dùng thiết kế cắt làm nhiều mảng và một nắp lưng mỏng dính bằng nhựa. LG cho biết họ làm vậy để thay pin cho máy nhưng pin rời đâu còn là lợi thế ở thời đại này?

Cảm giác cầm Optimus G Pro trên tay khá thích vì nó không quá bè và phần lưng được bo hơi cong, bám vào tay người dùng. Mặt sau Optimus G Pro cũng được LG trang trí bằng những chấm giống Nexus 4. Camera 13 chấm nằm ở giữa và có loa ngoài cùng flash LED đối xứng nhau 2 bên, một ý tưởng khá hay nhưng hơi lạc điệu.

Mỗi lần nhìn vào màn hình IPS của LG, mình lại tự hỏi sao họ chế tạo được những điện thoại màn hình đẹp vậy mà vẫn cứ lận đận mãi. Optimus G Pro sở hữu một màn hình IPS 5,5" FullHD sắc nét và cho ấn tượng mạnh về thị giác. Nếu bạn đang sử dụng một màn hình máy tính tốt thì cũng sẽ phần nào hình dung được chất lượng của màn hình này thông qua các tấm hình bên dưới.

Xét về sức mạnh, Optimus G chạy khá mượt do sở hữu một phần cứng cực mạnh với chip SnapDragon 600 và 2GB RAM. LG không cho đút thẻ nhớ vào máy nên mình không thể lấy kết quả benchmark được, chiều này sẽ đi lang thang để bench SnapDragon 600 và 800.

Camera Optimus G Pro có độ phân giải 13MP, bạn có thể xem hình mình chụp từ camera của nó và up lên, lưu ý là hình khá nặng, khoảng 4-5MB một tấm.
 Từ khóa: lg

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây