Trò lừa đảo mới trên Facebook, câu "like" rồi bán fanpage

Trò lừa đảo mới trên Facebook, câu "like" rồi bán fanpage

Thủ đoạn đánh vào lòng tham.
Một trò lừa đảo mới đang rất thịnh hành trên Facebook. Người dùng chỉ cần bấm "Like" hoặc "Share" để có cơ hội nhận được các thiết bị đắt tiền như iPhone hoặc Macbook.

Những fanpage lừa đảo này hứa hẹn sẽ lựa chọn một cách ngẫu nhiên những người dùng may mắn để có thể nhận được các tai nghe Beats hoặc Macbook một cách miễn phí. Theo các fanpage này, các sản phẩm nói trên là không thể đem bán được do đã bị bóc tem (seal).
"Chúng tôi có 1239 sản phẩm Dre Beats và 250 sản phẩm Monster Beats không thể bán được do đã bị bóc tem. Do đó chúng tôi sẽ tặng miễn phí các sản phẩm này. Muốn nhận được sản phẩm? Bạn chỉ cần Like trang của chúng tôi và Share bức ảnh này..."

Trang công nghệ Cnet cho biết một đại diện của Beats Electronics, nhà sản xuất tai nghe Beats, đã chính thức lên tiếng phủ định sự liên quan của công ty tới trò lừa đảo nói trên. Công ty cũng đã liên hệ với Facebook để gỡ bỏ trang web này.

Không chỉ có các sản phẩm Beats, rất nhiều các fanpage lừa đảo khác đã được lập ra để "câu" like của người dùng với các sản phẩm Apple. Các fanpage này có lượng người "Like" lên tới gầm 47.000.
Theo trang công nghệ Cnet, đây có thể là một chiêu trò nhằm tăng lượng fan cho các fanpage này. Các fanpage này sau đó sẽ được đổi tên và bán cho chủ sở hữu khác.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây