Ứng dụng di động sẽ phát triển mạnh trên smartphone Android

Ứng dụng di động sẽ phát triển mạnh trên smartphone Android

Theo báo cáo của ABI Research, năm 2013 lượt tải ứng dụng từ smartphone Android sẽ nhiều gần gấp đôi từ iPhone.
Theo báo cáo của ABI Research, năm 2013 lượt tải ứng dụng từ smartphone Android sẽ nhiều gần gấp đôi từ iPhone.
Ứng dụng Android trên smartphone sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2013.

Hãng nghiên cứu ABI Research nhận định sẽ có khoảng 56 tỷ lượt tải ứng dụng về smartphone trong năm 2013 với nền tảng Android, iOS, Windows Phone và BlackBerry. Trong đó, sẽ có khoảng 32,5 tỷ lượt tải xuất phát từ smartphone sử dụng hệ điều hành Android, chiếm khoảng 58%. iOS của Apple khoảng 33%, tương đương 18,5 tỷ.

Báo cáo cũng cho biết, lượng tải ứng dụng của BlackBerry và Microsoft phản ánh gần đúng thị phần smartphone sử dụng hệ điều hành Windows Phone và BlackBerry. Cụ thể, số người sử dụng Windows Phone sẽ thực hiện 2,25 tỷ lần tải ứng dụng, chiếm khoảng 4% trong khi smartphone của BlackBerry chỉ có khoảng 1,7 tỷ lượt tải, chiếm 3%.

Thị trường của máy tính bảng lại có chút khác biệt với thị trường smartphone, ABI nhận định, sẽ có khoảng 14 tỷ lần tải ứng dụng về máy tính bảng trong năm 2013. Trong đó, iPad của Apple sẽ "đè bẹp" các đối thủ với khoảng 10,5 tỷ lượt tải, chiếm khoảng 75%. Máy tính bảng Android của Google chiếm vị trí thứ hai với 17%, tương đương với 2,4 tỷ lần tải ứng dụng. Còn lại, 4% dành cho Kindle Fire, tương đương 560 triệu lần, và Microsoft - 2%, tương đương 280 triệu).


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây