X Phone: Đối thủ giấu mặt của dòng smartphone cao cấp

"Ẩn số" mới mang tên Google X hay còn gọi là X Phone, một sản phẩm của Google được cho là có thể cạnh tranh với iPhone và Samsung Galaxy.
"Ẩn số" mới mang tên Google X hay còn gọi là X Phone, một sản phẩm của Google được cho là có thể cạnh tranh với iPhone và Samsung Galaxy.
 
Gã khổng lồ tìm kiếm Google được tường thuật đang cùng bộ phận Motorola Mobility vừa mua lại cách đây không lâu phát triển một mẫu điện thoại thông minh mới với tên mã "X-phone" nhằm cạnh tranh trực diện với iPhone và các smartphone khác của Samsung.

Tờ Wall Street Journal ngày 21.12 dẫn lại vài nguồn tin thân cận với sự việc cho biết, bảy tháng sau khi được Google hoàn tất mua lại trong thương vụ trị giá 12,5 tỉ USD, bộ phận Motorola Mobility đang thiết kế một mẫu thiết bị cầm tay với những tính năng "thượng thừa" nhằm duy trì một khoảng cách nhất định với các mẫu điện thoại thông minh hiện có trên thị trường một khi sản phẩm này được chính thức giới thiệu vào năm tới.
X Phone: Đối thủ giấu mặt của dòng smartphone cao cấp
Google đang gấp rút tạo ra một sản phẩm "đủ mạnh" để đối đầu với dòng Apple iPhone và các mẫu điện thoại Samsung - Ảnh: Reuters Một nguồn tin trong số này còn cho biết, các kỹ sư tại Motorola hiện chăm chỉ tạo ra một thiết bị cầm tay "tinh vi". Tuy nhiên bộ phận này của Google cũng đang đối mặt với một số trở ngại nhất định trong nỗ lực cung cấp nhiều hơn nữa "sức cạnh tranh tiềm tàng" trước các sản phẩm đối thủ của Apple cũng như Samsung. 
X Phone: Đối thủ giấu mặt của dòng smartphone cao cấp
Theo Reuters, Motorola và Google có kế hoạch "thêm sức" cho mẫu điện thoại X-phone với Viewdle, một nhà phát triển các phần mềm nhận dạng hình ảnh và cử chỉ/điệu bộ mà Motorola vừa mua lại hồi đầu năm 2012.

Chưa dừng lại ở đó, bản tin Reuters ngày 21.12 thậm chí còn cho rằng, Google được kỳ vọng sẽ công bố một dòng máy tính bảng "X" mới không lâu sau khi ra mắt X-phone.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây