Xuất hiện Galaxy Note II nhái, giá hơn 3 triệu đồng

Xuất hiện Galaxy Note II nhái, giá hơn 3 triệu đồng

Sau khi cho ra mắt sản phẩm "nhái" HTC One với tên gọi GooPhone One, hãng sản xuất Trung Quốc GooPhone lại tiếp tục công bố thêm Galaxy Note II nhái với...
Sau khi cho ra mắt sản phẩm "nhái" HTC One với tên gọi GooPhone One, hãng sản xuất Trung Quốc GooPhone lại tiếp tục công bố thêm Galaxy Note II nhái với tên gọi GooPhone N2 Lite.

Dù rằng viền màn hình của N2 Lite có hơi dầy nhưng về cơ bản GooPhone đã thành công trong việc nhái lại thiết kế của phablet đến từ Samsung.
 

Tuy nhiên về cấu hình bên trong, Galaxy Note II nhái lại kém cỏi hơn "hàng xịn" rất nhiều khi chỉ được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1 Ghz cùng 1 GB RAM. Có lẽ vì lý do đó mà GooPhone đã cho thêm hậu tố Lite vào tên sản phẩm này nhằm ám chỉ đây chỉ là bản rút gọn. Các thông số khác về cấu hình của GooPhone N2 Lite bao gồm camera 1,3 megapixel và 8 megapixel, dung lượng pin 3.100 mAh cùng bộ nhớ trong 4 GB hỗ trợ bởi thẻ nhớ microSD. Màn hình của thiết bị này có kích thước 5,5 inch cho độ phân giải 720p.
Điểm ấn tượng nhất của N2 Lite chính là mức giá rất rẻ chỉ ở hơn 3 triệu đồng (160 USD). Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để sản phẩm này có thể ra mắt ngoài Trung Quốc bởi Samsung chắc chắn sẽ không thể để yên chiếc phablet cao cấp của mình bị làm nhái một cách trắng trợn như vậy.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây