Việc quản lý các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Linkedin, Twitter, Myspace,… cũng khá là rắc rối và chiếm thời gian...
Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều email trong một ngày, khoảng 75% trong số đó dựa vào việc đọc tiêu đề email để quyết định có mở email hay không....
Facebook đã thêm Emoticons cho comment. Các bạn thử nào
Thời gian này có khá nhiều bạn chắn chắn sẽ tự thắc mắc là “Chính xác thì Digital Marketing là quái quỷ gì?”. . Hầu hết các bạn đã học Digital Marketing đều có thể đọc một cách mạch lạc khái niệm này.Lý thuyết là một mặt thức tế còn xa hơn nữa ,để hiểu một cách cụ thể về Digital Marketing vẫn là thử thách với nhiều người.
Chúng ta đều từng trải qua cảm giác thất bại khi nhận ra rằng chiến lược mà ta phải cố gắng nỗ lực cao để thực hiện rốt cuộc lại chẳng mang lại kết quả mong muốn. Dưới đây là ba lý do phổ biến nhất giải thích tại sao các chiến lược hay lại hóa dở và cách khắc phục mà không loại bỏ các chiến lược đó.
Chọn tên đại chúng, vũ đạo độc đáo, tận dụng đám đông, thông điệp quốc tế và quảng bá đúng kênh là những yếu tố tạo nên thành công cho ca khúc Hàn Quốc này.
Ngày nay, mọi người bị bao quanh bởi những thông điệp quảng cáo lan tràn trên các phương tiện truyền thông. Trung bình, một ngày một người xem và bị ép buộc phải xem một cách vô thức khoảng 3.000 quảng cáo khác nhau. Đó là lý do con người ngày càng né tránh quảng cáo.
Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) dường như là ngoại lệ của đà suy giảm kinh tế khi vẫn mạnh tay chi tiền cho các chiến dịch quảng cáo lớn.
Tục ngữ có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” khi so sánh ý nghĩa giữa chất lượng và hình thức. Tuy nhiên câu tục ngữ này có vẻ không chính xác lắm khi áp dụng vào chiến lược quản trị marketing.
Một chữ “i” nhỏ bé cũng làm nên hào quang của Apple với iMac, iCloud, iPhone và iPod.
Chúng tôi trên mạng xã hội