5 triệu máy iPhone 5 được bán ra sau cuối tuần đầu tiên

Thứ 6 vừa rồi (21/9) là thời điểm iPhone 5 bắt đầu được bán ra sau khi Apple cho phép người mua đặt hàng trước từ ngày 14 tháng 9.

 
Thứ 6 vừa rồi (21/9) là thời điểm iPhone 5 bắt đầu được bán ra sau khi Apple cho phép người mua đặt hàng trước từ ngày 14 tháng 9. Apple vừa cho biết đã có tổng cộng 5 triệu chiếc iPhone 5 được bán ra sau cuối tuần đầu tiên, trong đó bao gồm cả đơn đặt hàng. Năm ngoái, sau ba ngày đầu tiên bán ra, iPhone 4S đạt doanh số 4 triệu máy. Trong một thông tin liên quan tới iOS 6, Apple cho biết hiện có 100 triệu máy iOS đã cài phiên bản hệ điều hành mới này. iOS 6 được Apple giới thiệu vào tháng 6 và vừa phát hành ngày 19/9. Đối với iPhone 5, sẽ có thêm 22 quốc gia nữa bán ra iPhone 5 từ 28/9 và tới cuối năm thì con số đó sẽ tăng lên thành hơn 100 quốc gia. Việt Nam chúng ta sẽ là tháng 10 tới đây.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây