Acer ra mắt tablet màn hình 21,5 inch siêu khủng

Acer ra mắt tablet màn hình 21,5 inch siêu khủng

Có thể nói không ngoa rằng Smart Display DA220HQL là một chiếc màn hình chạy Android hơn là một chiếc tablet.
Acer cũng đã góp mặt tại sự kiện MWC 2013 với thiết bị máy tính bảng Smart Display DA220HQL. Đây là chiếc tablet Android sở hữu màn hình có kích thước cực khủng lên đến 21,5 inch cho độ phân giải Full HD cho góc nhìn rất rộng. Có thể nói không ngoa rằng Smart Display DA220HQL là một chiếc màn hình chạy Android hơn là một chiếc tablet.
Các thông số khác về cấu hình của Smart Display bao gồm vi xử lý lõi kép TI OMAP 4428 cho tốc độ 1,2 Ghz "tác chiến" cùng 1 GB RAM và dung lượng lưu trữ 8 GB. Để nâng cao trải nghiệm người dùng, thiết bị này được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép nâng thêm tối đa 32 GB dung lượng lưu trữ cùng với camera trước độ phân giải 1,2 megapixel phục vụ cho tác vụ chat video. Thông tin về thời lượng pin của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Giao diện Acer Ring độc quyền của Acer.


 



Dự kiến, Smart Display DA220HQL sẽ được ra mắt tại Châu Âu vào tháng sau với mức giá gần 11 triệu đồng (520 USD)

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây