Apple sa thải giám đốc bản đồ Apple Maps

Apple đã vừa sa thải Ric-hard Williamson, giám đốc chịu trách nhiệm thiết kế ứng dụng bản đồ Apple Maps trên iOS 6, nguồn tin được tiết lộ bởi Bloomberg.
Không cần phải nói nhiều chắc chúng ta cũng biết được rằng ứng dụng bản đồ mới của Apple tệ hại như thế nào bởi đến CEO Tim Cook còn phải đứng ra xin lỗi người dùng. Trong khi Táo Khuyết lại được mệnh danh là nơi "thưởng phạt phân minh". Chính vì thế mà hãng này đã vừa sa thải Ric-hard Williamson, giám đốc chịu trách nhiệm thiết kế ứng dụng bản đồ Apple Maps trên iOS 6, nguồn tin được tiết lộ bởi Bloomberg.

Apple sa thải giám đốc bản đồ Apple Maps

Quyết định này được đưa ra bởi phó chủ tịch Eddy Cue nhằm lấy lại niềm tin của người dùng đã bị thất vọng quá nhiều với những phiền toái từ Apple Maps. Hiện tại, Eddy Cue đang tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia về phần mềm bản đồ để có thể sửa chữa những lỗi định vị nhằm cải tiến ứng dụng này càng sớm càng tốt.
.  
Apple sa thải giám đốc bản đồ Apple Maps
Phó chủ tịch Eddy Cue.

Trước Apple Maps, Cue cũng là người chịu trách nhiệm phụ trách dịch vụ MobileMe sau khi dịch vụ này bị mắc rất nhiều lỗi, trong đó có lỗi khiến người dùng không thể truy cập email. Hiện nay, dịch vụ này đã tạm ngừng hoạt động và bị thay thế bởi iCloud.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây