ASUS Transformer Book bắt đầu cho phép đặt hàng trước, giá 1480$ cho phiên bản màn hình 13,3"

ASUS Transformer Book bắt đầu cho phép đặt hàng trước, giá 1480$ cho phiên bản màn hình 13,3"

Vừa qua một số nhà bán lẻ tại nhiều quốc gia đã bắt đầu cho phép khách hàng của mình đặt mua trước đối với dòng sản phẩm ASUS Transformer Book với giá 1480$ (phiên bản có màn hình 13,3"). Theo đó, "quyển sách biến hình" này sẽ chính thức được chuyển đến tay người tiêu dùng vào khoảng giữa tháng sau - đây cũng là thời điểm các cửa hàng bán đại trà Transformer Book. Hiện mới chỉ có thông tin về giá bán của Transformer Book được trang bị màn hình 13,3", giá của những phiên bản có kích cỡ màn hình 11,6" và 14" vẫn chưa được tiết lộ.

Transformer Book là chiếc máy tính xách tay lai được ASUS lần đầu giới thiệu tại sự kiện Computex 2012 diễn ra vào tháng 6 năm ngoái. Sản phẩm với cái tên tiếng Việt rất kêu là "Quyển sách biến hình" này gồm 2 phần là màn hình chính chứa luôn cả vi xử lý Intel Core i7, 4GB RAM, bo mạch chủ, pin và ổ cứng/SSD và phần bàn phím phía dưới chứa một vài cổng giao tiếp bổ sung, pin thứ 2. ASUS cũng cho người dùng khá nhiều lựa chọn với 3 kích cỡ màn hình 11,6", 13" và 14" độ phân giải Full-HD, panel SuperIPS+.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây