Bằng sáng chế làm mát thiết bị bằng ion tiên tiến độc quyền của Apple

Apple vừa được cấp phép 2 bằng sáng chế mới có liên quan đến máy tính MacBook của hãng, trong đó có bằng sáng chế làm mát thiết bị bằng ion tiên tiến.
Apple vừa được cấp phép 2 bằng sáng chế mới có liên quan đến máy tính MacBook của hãng trong đó có bằng sáng chế làm mát thiết bị bằng ion tiên tiến.

Trang mạng AppleInsider đã đăng tải thông tin Apple đã được cấp phép 2 bằng sáng chế mới. Bằng sáng chế đầu tiên mang số hiệu 8.303.151 với tính năng chiếu sáng giao diện cảm ứng hoặc đơn giản hơn là logo táo trên vỏ máy MacBook. Trong tương lai, logo của Apple sẽ không được gia công trên vỏ máy kim loại, thay vào đó, bằng sáng chế mới giúp chiếu một chùm tia laser để tạo ra các lỗ nhỏ cho ánh sáng chiếu qua kim loại.
 
Bằng sáng chế làm mát thiết bị bằng ion tiên tiến độc quyền của Apple
 
Bằng sáng chế thứ hai mang số hiệu 8.305.728 hay còn gọi là “hệ thống làm mát bằng ion". Đây là phương pháp cải tiến hệ thống làm mát trong máy tính MacBook hiện nay, thay vì chỉ sử dụng quạt để thổi không khí, Apple sẽ sử dụng một máy phát điện ion có thể đẩy không khí bị ion hóa hiệu quả hơn với các bộ phận nhanh bị nóng như CPU hoặc bộ xử lý đồ họa của máy tính.

Đặc biệt, bằng sáng chế phương pháp làm mát bằng ion cũng có thể được sử dụng trong các thiết bị di động trong tương lai.

Qua đó cho thấy sự đầu tư mạnh về phát triển công nghệ cao của Apple đã có hiệu quả, góp phần vào sự dẫn đầu trên các thiết bị số hiện nay.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây