HP tung loạt giải pháp bảo mật thông minh mới

HP vừa công bố loạt giải pháp bảo mật mới giúp các cho doanh nghiệp quản lý môi trường dữ liệu lớn, điện toán đám mây và di động hiệu quả hơn.
HP vừa công bố loạt giải pháp bảo mật mới giúp các cho doanh nghiệp quản lý môi trường dữ liệu lớn, điện toán đám mây và di động hiệu quả hơn.

HP tung loạt giải pháp bảo mật thông minh mới
 
Theo HP, hiện nay điện toán đám mây, di động và dữ liệu lớn đang giúp các doanh nghiệp, tổ chức đẩy nhanh sự đổi mới, cải thiện việc quản lý tài chính... Tuy nhiên, thực tế cũng nảy sinh hàng loạt thách thức lớn về bảo mật.

Nghiên cứu mới được HP thực hiện cho thấy, nhiều tổ chức tại Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản chưa chủ động quản lý rủi ro. Từ thực trạng đó, hãng đã tung ra loạt giải pháp mới nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ mất an toàn thông tin.

Cụ thể, đó là giải pháp dành cho tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công cộng (
HP Security for Public Sector) giúp kiểm soát, chống lại các mối đe dọa nội bộ; giải pháp Phân tích nguy cơ các ứng dụng toàn diện theo yêu cầu; HP Security Operations Center Consulting Services giúp thiết lập một trung tâm điều hành an ninh thông minh qua mạng.
Bên cạnh đó, HP cũng công bố giải pháp
HP Data Center Protection Services giúp đánh giá thực trạng bảo mật, đưa ra khuyến nghị để các tổ chức quản lý trung tâm dữ liệu hiệu quả hơn; HP ArcSight Enterprise Security Manager 6.0c có thể nhanh chóng nhận diện các đe dọa an ninh.

Cũng theo đại diện HP Việt Nam, hãng còn tung ra ứng dụng di động cho các chuyên gia bảo mật sử dụng dữ liệu từ HP Digital Vaccine Labs nhằm giám sát các đe dọa mạng dành cho webOS, Apple iOS, Android…; giải pháp dành cho môi trường máy in như
HP Access Control Printing Solutions, HP Imaging and Printing Security Assessment, Enhanced HP Imaging and Printing Security Center... giúp giảm thiểu rủi ro của các tài liệu, xử lý dữ liệu nhạy cảm từ máy tính đến máy in, quản lý mật khẩu...


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây