HTC Accord chạy Windows Phone 8 lộ diện

Không lâu sau khi bức hình đầu tiên về chiếc HTC Accord bị rò rỉ, thì giờ đây những bức hình trực tiếp của thiết bị đã bắt đầu xuất hiện.
Không lâu sau khi bức hình đầu tiên về chiếc HTC Accord bị rò rỉ, thì giờ đây những bức hình trực tiếp của thiết bị đã bắt đầu xuất hiện.

Theo nguồn tin từ PhoneArena cho biết, HTC Accord (hay còn biết đến với tên gọi khác HTC 8X)sẽ là thiết bị đầu tiên của HTC được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8, và nhiều khả năng được phân phối bởi nhà mạng Verizon của Mỹ.
 
HTC Accord chạy Windows Phone 8 lộ diện, Dế sắp ra lò, Thời trang Hi-tech, HTC Accord, dien thoai HTC Accord, gia HTC Accord, HTC, Accord, dien thoai HTC, gia Accord, HTC 8X, anh HTC Accord, smartphone HTC Accord, dien thoai thong minh, dien thoai, dtdd,
Hình ảnh mới nhất của HTC Accord

Về thông số kỹ thuật HTC Accord sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch với độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi lép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, camera 8 megapixel mặt sau, bộ nhớ trong dung lượng 8/16GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, tích hợp NFC và hỗ trợ mạng 4G LTE của Verizon.

Phía Verizon cho biết, họ đang có kế hoạch giới thiệu một số thiết bị chạy Windows Phone 8 trước khi năm nay kết thúc, bao gồm cả chiếc Nokia Lumia 822.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây