iPhone 5S đã bắt đầu được sản xuất

iPhone 5S đã bắt đầu được sản xuất

Nếu thông tin này là sự thật thì phiên bản nâng cấp của iPhone 5 sẽ được ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới.
Nguồn tin mới nhất từ Apple Insider cho hay, Foxconn, chuỗi nhà máy chuyên gia công các thiết bị của Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 5S. Nếu thông tin này là sự thật thì phiên bản nâng cấp của iPhone 5 sẽ được ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới. Nhiều khả năng thời gian Apple giới thiệu iPhone 5S sẽ rơi vào tháng 6 theo một tin đồn trước đó không lâu. Dựa theo cách đặt tên của Apple thì iPhone 5S sẽ không có nhiều khác biệt so với iPhone 5 trừ một số nâng cấp về phần cứng bên trong.
Trước đó, bức ảnh rò rỉ được cho là ảnh chụp của chiếc iPhone thế hệ tiếp theo đã cho thấy rằng Apple sẽ trang bị cho smartphone tiếp theo của mình vi xử lý lõi tứ mang tên A7 (chưa rõ tốc độ nhưng nhiều khả năng sẽ chỉ ở mức 1,2 Ghz nhằm tối ưu cho thời lượng pin vốn đã ít ỏi). Đi kèm với vi xử lý A7 có thể sẽ là nhân đồ họa GPU PowerVR SGX554MP4 giống như iPad thế hệ 4. Ngoài ra, dung lượng RAM của iPhone 5S cũng sẽ được Apple tăng gấp đôi lên mức 2 GB RAM nhằm gia tăng hiệu năng.
 

Dự kiến, iPhone 5S sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành iOS 7 với nhiểu tính năng cải tiến trong đó có Siri thông minh hơn. Mặt khác, chiếc smartphone này cũng sẽ hỗ trợ công nghệ bảo mật bằng vân tay, có được sau khi Apple mua lại Authen Tec với giá 356 triệu USD vào năm ngoái.
 Từ khóa: iphone, smartphone, ios, iphone 5s

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây