LG vượt mặt Samsung trong việc công bố công nghệ cảm biến mắt

LG vượt mặt Samsung trong việc công bố công nghệ cảm biến mắt

Khi tin đồn về Galaxy S IV còn chưa được xác định thực hư thì LG đã kịp ra tay trước.
 Khi tin đồn về Galaxy S IV còn chưa được xác định thực hư thì LG đã kịp ra tay trước.

Cách đây ít lâu, một số hình ảnh rò rỉ đã cho thấy Galaxy S IV có thể hỗ trợ công nghệ cảm biến mắt. Ngày hôm qua (13/3), hãng tin Bloomberg lại đưa ra thông tin rằng công nghệ này sẽ không có mặt trên smartphone đầu bảng mới của Samsung.

Cho dù sự thật là gì đi chăng nữa, Samsung cũng đã bị vượt mặt bởi công ty cùng đến từ Hàn Quốc: LG. Theo trang tin công nghệ PhoneArena, trong phiên bản cập nhật Value Pack ngày hôm qua, LG đã chính thức đưa công nghệ Smart Video vào chiếc Optimus G Pro. Công nghệ này sẽ sử dụng camera mặt trước để theo dõi mắt người. Khi người dùng rời mắt khỏi điện thoại, video sẽ ngừng lại và sẽ tiếp tục khi camera nhận diện được mắt người đang hướng về phía điện thoại.

Bản cập nhập Value Pack cũng đưa ra công nghệ Dual Camera cho phép sử dụng 2 camera trước và sau cùng lúc. Được biết, công nghệ này sẽ có mặt trên cả các mẫu điện thoại tương lai của LG.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây