Microsoft ngừng chiến dịch quảng cáo "tấn công" Google

Microsoft ngừng chiến dịch quảng cáo "tấn công" Google

Khi mọi thứ có vẻ đang bắt đầu chuyển biến tích cực, Microsoft đã ngừng chiến dịch quảng cáo “Scroogled” của mình lại.
Khi mọi thứ có vẻ đang bắt đầu chuyển biến tích cực, Microsoft đã ngừng chiến dịch quảng cáo "Scroogled" của mình lại.
 Với chiến dịch quảng cáo này, Microsoft đã tấn công mạnh mẽ vào Google, xong không rõ liệu chiến dịch với trọng tâm là vấn đề bảo mật và quyền lựa chọn của người dùng trên Google Search và Gmail có tạo ra được chút hiệu quả nào không.

Vấn đề quyền lựa chọn của người dùng nằm ở chỗ Google cho phép các công ty "mua" vị trí trên kết quả tìm kiếm mà không cần thiết phải quá liên quan tới nhu cầu của người dùng. Đòn tấn công còn lại, nhắm vào Gmail, cụ thể hơn là vào việc Google đọc và lưu trữ thông tin trên email của người dùng nhằm đưa ra các tin quảng cáo có mức độ liên quan cao hơn tới tài khoản Gmail của người dùng đó. Microsoft đã khẳng định với email của Outlook.com, người dùng sẽ không gặp phải vấn đề này.

Theo Microsoft, 3,5 triệu người dùng đã truy cập Scroogled.com và 114 nghìn người đã ký tên yêu cầu Google không được truy cập email của họ.

Tuy vậy, Google vẫn là vị vua thị trường tìm kiếm và Gmail vẫn phổ biến như từ trước tới giờ. Dịch vụ tìm kiếm Bing của Microsoft được tăng thị phần một chút lên 0,3% (từ tháng 11/2012 đến tháng 1/2013), tuy vậy con số này có vẻ là đến từ Yahoo và các công ty khác nhiều hơn.

Được biết, ngay cả khi Scroogled kết thúc, Microsoft vẫn tiếp tục đặt quyền riêng tư và quyền lựa chọn của người dùng lên hàng đầu.
 Từ khóa: microsoft, outlook, outlook.com

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây