Apple cho nhân viên nghỉ lễ 1 tuần

Đáp trả lại thành quả lao động của các nhân viên trong công ty.
Đáp trả lại thành quả lao động của các nhân viên trong công ty.
 
CEO của Apple – Tim Cook một lần nữa đã làm phấn cgấn toàn bộ nhân viên bằng một quyết định nghỉ lễ mới. Cụ thể, các nhân viên của Apple sẽ được nghỉ hẳn một tuần trong đợt lễ Giáng sinh lần này, những ngày nghỉ sẽ vẫn được công ty trả lương như bình thường.
 
apple-cho-nhan-vien-nghi-le-1-tuan
Tim Cook lại một lần nữa làm vui lòng nhân viên của mình.
 
Tuy nhiên đối với những nhân viên làm việc tại Apple Store thì đợt nghỉ lễ lại là những ngày bận rộn nhất. Các nhân viên tại Apple Store sẽ phải phân công để tăng ca nhằm phục vụ đủ nhu cầu khác hàng. Nhân viên sẽ được nghỉ bù vào một khoảng thời gian khác.
 
Trong một bức thư gửi toàn thể nhân viên, Tim Cook nói rằng : ”Apple một lần nữa lại có một năm cực kỳ thành công. Những công sức và sự sáng tạo chúng ta bỏ ra đã xây dựng Apple một vị thế lớn như hiện nay. Hãy tận hưởng những thành quả mà chúng ta đã bỏ ra, bằng một đợt nghỉ lễ dài kỳ lần này”.
 
apple-cho-nhan-vien-nghi-le-1-tuan
Tuy nhiên, các nhân viên Apple Store sẽ phải nghỉ vào dịp khác vì thời gian sắp tới sẽ rất bận rộn
 
Dưới sự lãnh đạo của Tim Cook, các nhân viên bên trong và giới truyền thông bên ngoài đang rất hài lòng với một loạt các chính sách mới của công ty. Một chính sách mà về nhân sự mà Tim Cook đã đề ra gần đây như: Cam kết quyền lợi cho các nhân viên trong dây chuyền sản xuất, Apple tặng 50GB cho các nhân viên của Apple.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây